ไฮไลท์ โยโกฮาม่า เอฟซี VS โยโกฮาม่า มารินอส

ไฮไลท์ โยโกฮาม่า เอฟซี VS โยโกฮาม่า มารินอส เปิดบ้านเอาชนะ 4-1

ไฮไลท์โยโกฮาม่า เอฟซี การพบกันระหว่างทีมโยโกฮาม่า เอฟซี (Yokohama F. Marinos) และโยโกฮาม่า มารินอส (Yokohama Marinos) เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอลในประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าทึ่งในลีกและการแข่งขันระดับสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่มความตึงเครียดและความสนุกสนานให้กับผู้ชมและแฟนๆ ของฟุตบอลในญี่ปุ่น

เริ่มเกมเล่นมาได้แค่ 6 นาที มารินอส นำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ เอลแบร์ ไหลบอลต่อให้ เคน มัตสึบาระ ตะบันด้วยขวาหน้าเขตโทษ ซอง บึนกึน กะจังหวะพลาดบอลลอดตัวเข้าประตูไป เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 10 ซอง บึนกึน จ่ายบอลหน้าปากประตูพลาดไปเข้าทาง แยน มาเธอุส ก่อนจะไหลต่อให้ อันแดร์สัน โลเปซ กลับตัวซัดระยะเผาขนไม่เหลือให้เจ้าถิ่นทิ้งห่างเป็น 2-0 ครึ่งหลังเล่นมาได้ 2 นาที โชนัน เกือบตามตีไข่แตกได้อีกครั้งจากจังหวะที่ ทาริค เอลยูนุสซี่ ไหลบอลต่อให้ นากาโนะ หลอกก่อนหนึ่งจังหวะแล้วหลุดมายิงคนเดียวโล่งๆ แต่ยังติดเซฟ จุน อิชิโมริ ปัดทิ้งออกหลัง แต่กระนั้น นาที 51 มารินอส ขยับทิ้งห่างเป็น 3-0 จนได้ แยน

มาเธอุส เปิดไปที่เสาไกล อันแดร์สัน โลเปซ ขึ้นโหม่งย้อนทาง ซอง บึมกึน เสียบเสาไกลเข้าประตูไป นาที 75 โชนัน ได้จุดโทษแล้วเป็น ชูโตะ มาชิโนะ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ให้ทีมเยือนตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 อย่างไรก็ตามนาที 77 มารินอส ทิ้งห่างออกไปอีกครั้ง 4-1 เคน มัตสึบาระ ลากตัดเข้าซ้ายแล้วซัดไปติดเซฟ ซฮง บึมกึน แต่ปัดมาเข้าทางปืนของ อาซาฮี อูเอนากะ ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่ม โชนัน เบลล์มาเร่ 4-1 คว้าชัย

การพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี และโยโกฮาม่า มารินอสเป็นการแข่งขันที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้สนใจฟุตบอลในญี่ปุ่น ทั้งสองทีมมีความสามารถและคุณภาพที่สูง และคาดหวังว่าจะมีการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและแรงกดดันจนถึงนาทีสุดท้ายของเกม

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24