ไฮไลท์ โยโกฮาม่า มารินอส VS แมนซิตี้ สกอร์ 3-5 ประตู

ไฮไลท์ โยโกฮาม่า มารินอส VS แมนซิตี้ สกอร์ 3-5 ประตู การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่น

ไฮไลท์ โยโกฮาม่า มารินอส ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่นที่รอคอยในวงการกีฬาทั้งโลก โยโกฮาม่า มารินอส และ แมนซิตี้ ได้คว้าชิงในเวทีสุดยอดนี้เพื่อแสดงความสามารถและพบกันอย่างเป็นทางการ. ทั้งสองทีมมีผู้สนับสนุนอย่างหนักแน่นและกำลังใจในครั้งนี้

เมื่อเริ่มต้นการแข่งขัน ทั้งโยโกฮาม่า มารินอส และ แมนซิตี้ ได้ให้ความสำคัญในการคว้าบอลและสร้างความเสี่ยงในการโจมตี สองทีมนี้มีผู้เล่นที่มีความเสี่ยงและความชำนาญในการสร้างโอกาสในการทำประตู ทั้งโยโกฮาม่า มารินอส และ แมนซิตี้ ได้ครอบครองการควบคุมของตัวเองในช่วงเวลาแรกของเกม การแข่งขันเปิดตัวด้วยความมุ่งมั่นและเจตนาที่ดีในการแย่งกีฬากัน

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่นที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เควิน มัสแค็ท เทรนเนอร์ชาวออสซี่ของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รองฝูงเจลีก1 เพิ่งพาทีมระเบิดฟอร์มถล่มกลาสโกว์เซลติก ทีมดังของสกอตแลนด์แบบขาดลอย 6-4 ในเกมลับแข้งล่าสุด ครึ่งแรกเปิดฉากเกมมา 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมเล่นกันแบบระมังระวังกันพอสมควร ก่อนที่นาที 25 แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ โคล พัลเมอร์ ลากบอลมากดเรียดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่มีน้ำหนัก จุน อิจิโมริ รับเข้าซอง หลังจากนั้น นาที 27 กลายเป็น มารินอส ที่พลิกขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับ อันแดร์ซอน โลเปส ลากบอลเข้ามากดด้วยขวาในเขตโทษไปติดเซฟ สเตฟาน ออร์เตก้า แต่ปัดไม่พ้นโดนดาวเตะชาวบราซิลตามมาซ้ำดาบสองไม่เหลือ เท่านั้นไม่พอ นาที 37 มารินอส ขยับทิ้งห่างเป็น 2-0 คัตสึยะ นางาโตะ หลุดขึ้นมาทางริมเส้น ก่อนจะปาดเรียดไปที่หน้าปากประตูให้ เคน มัตสึบาระ ยิงหน้าปากประตูเข้าไปแบบไม่ยาก

แต่กระนั้นอีก 3 นาทีต่อมา แมนฯ ซิตี้ ตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ไคล์ วอล์คเกอร์ กระชากไปถึงสุดเส้นแล้วจ่ายย้อนกลับมาให้ ฮูเลี่ย อัลวาเรซ ไหลถวายพานให้ จอห์น สโตนส์ แปเล่นทางด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไป นาที 43 จุน อิชิโมริจ่ายบอลจากหน้าปากประตูพลาดโดน คัลวิน ฟิลลิปส์ ฉกก่อนจะจ่ายให้ อัลวาเรซ ยืนยิงเข้าไปแบบง่ายๆ ให้ “เรือใบสีฟ้า” ตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนตัวยกแผงส่งแกนหลักลงมานำโดย เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ ก่อนที่นาที 52 ดาวยิงชาวนอร์เวย์จะแผลงฤทธิ์ทันที ด้วยการรับบอลจาก ฟิล โฟเด้น แต่งเข้าซ้ายแล้วซัดส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าประตูไป หลังจากนั้นเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่เปิดเกมรุกใส่แบบวันเวย์ จนมาได้ประตูนำ 4-2 ในนาที 72 เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ จ่ายบอลให้ โรดรี้ ลากมาปั่นด้วยขวาหน้าเขตโทษผ่านมือ จุน อิจิโมริ เข้าประตูไปแบบงามหยด อย่างไรก็ตาม มารินอส ไม่ยอมง่ายๆ ไล่ตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-4 จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ ลากบอลหลบ สเตฟาน ออร์เตก้า ก่อนยิงโล่งๆเข้าไป ช่วงทดเวลานาที 90+2 ชูเอา กานเซโล่ จ่ายบอลคิลเลอร์พาสจากกราบขวาไปที่เสาไกลให้ ฮาลันด์ สอดมาชาร์จระยะเผาขนให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 5-3 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

ความสามารถในการแสดงความคล่องตัวในการโจมตีและการป้องกันอย่างมีความมั่นใจในตัวเองทำให้ทั้งโยโกฮาม่า มารินอส และ แมนซิตี้ ได้เปิดตัวในศึกฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่นนี้ด้วยความสำเร็จและพยุงค์ในครั้งนี้. ทั้งสองทีมได้แสดงความเสี่ยงในการเข้าร่วมและเคียงกันในการแข่งขันนี้ นั่นหมายความว่าแฟนบอลที่รอคอยในแบบก้าวหน้าได้สัมผัสความรู้สึกของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้. จบประโยคด้วยการยืนยันว่าทั้งสองทีมเก่งกาจและคงอยู่ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่นนี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24