ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด VS เร็กซ์แฮม สกอร์ 1-3 ประตู

ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด VS เร็กซ์แฮม สกอร์ 1-3 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์แมนฯ ยูไนเต็ด VS เร็กซ์แฮม ฤดูกาลฟุตบอลอังกฤษกำลังเริ่มต้นเปิดฉากอย่างน่าตื่นเต้น และบางครั้งการแข่งขันในซีซั่นแรกก็สามารถทำนายได้ยาก ในรอบแรกของการแข่งขันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะพบกับทีมเร็กซ์แฮม ที่มีชื่อเสียงในลีกอังกฤษ ซึ่งเป็นเกมที่ต้องคาดคะเนว่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสนาน เมื่อสองทีมเตรียมพบกัน การแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นทั้งการทดสอบและการทดสอบที่จะคาดคะเนกันไม่ได้ การเตรียมตัวก่อนเกมและความสามารถในการร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมจะเป็นปัจจัยสำคัญในการชนะเกมในที่สุด

ฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ที่สนามสแนปดราก้อน สเตเดี้ยม, เมืองซาน ดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการเจอกันระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ เร็กซ์แฮม ทีมแชมป์ เนชันแนลลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 29 กลายเป็น เร็กซ์แฮม ที่ได้ประตำขึ้นนำ 1-0 จากการเข้าชาร์จจ่อๆ ของ เอลเลียตต์ ลี นาทีที่ 36 แฟนบอล “ปีศาจแดง” เงียบกริบ เมื่อ เร็กซ์แฮม หนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เร็กซ์แฮม ได้ทุ่มไกล บอลมาเข้าหัว แม็กซ์ เคลเวิร์ธ โขกตั้งไปยังเสาสอง และเป็น แอรอน เฮย์เด้น ที่ตามไปโหม่งเน้นๆ ส่งลูกตุงตาข่าย นาทีที่ 45+6 แมนยู ยิงไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ วางบอลไปเสาสองให้ มาร์ค ฆูราโด้ สอดเข้าไปยิง ตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังไม่กี่นาที แมนยู ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากจังหวะที่ กอร์ ที่สมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้ ไปเข้าบอลหนักใส่ นักเตะเร็กซ์แฮม กรรมการชักใบแดงไล่ออกทันที นาทีที่ 69 เร็กซ์แฮม ที่ตัวผู้เล่นมากว่า เปิดฉากบุกเข้าใส่ และมาได้ประตูนำห่าง 3-1 เมื่อ เมนดี้ ครอสบอลมาให้ ดาลบี้ ตั้งหัวโหม่งง่ายๆ ส่งลูกตุงตาข่าย หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ เร็กซ์แฮม 3-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลที่แล้ว ความแข็งแกร่งทางร่างกายและทักษะที่สูงของนักเตะทำให้เขาเป็นทีมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันในระดับสูง ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่ทำประตูและทำให้เป็นประโยชน์ในการรุกควบคู่ การควบคู่กับนักเตะท่ายากและมีชื่อเสียงในทีมทำให้เขาเป็นทีมที่ควรระมัดระวังในฤดูกาลใหม่

ในฝ่ายของเร็กซ์แฮม ทีมนี้ไม่ใช่ทีมที่ค่อยได้รับความสนใจจากผู้คนมากนัก แต่เขาก็ไม่ใช่ทีมที่ควรถูกเก็บไว้ในมุม ในฤดูกาลที่แล้ว แม้จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างใหญ่ในการแข่งขัน แต่ทีมนี้ก็ยังคงมีความสามารถในการทำประตูและความแข็งแกร่งในการรักษาประตู นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่สามารถทำประตูในทุกๆ สถานการณ์ทำให้ทีมเร็กซ์แฮมกลายเป็นทีมที่น่าสนใจในเวลานี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24