ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด VS ล็องส์ สกอร์ 3-1 ประตู

ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด VS ล็องส์ สกอร์ 3-1 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์แมนฯ ยูไนเต็ด VS ล็องส์ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา เวลา 18.45 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเกมอุ่นเครื่องพบกับ ล็องส์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้นนั้นได้มีพิธีเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ของทีม “ปีศาจแดง” ต่อหน้าแฟนบอลในสนาม การแข่งขันครั้งนี้เปิดตัวเริ่มแรกที่สนามเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม อักษรเสือ ที่ตั้งอยู่ที่สเตเดี้ยม อักษร โฮม สเตเดี้ยม เป็นสนามกลุ่มที่มีความเสียงราวกับเขตบริสเบนต์ สำหรับทีมที่เข้ามาเยือนเกมที่นี่ ต้องพร้อมทั้งกับปริมาณและความสำคัญของทีมที่เป็นเจ้าบ้าน

เกมเริ่มต้นอย่างรวดเร็วและรุนแรง ทั้งสองทีมมีการครองลูกเรือนและการโจมตีอย่างกันและกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความพยุงให้กับผู้รักษาประตูของลองส์ ในขณะที่ลองส์ก็โจมตีให้กับประตูของแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการส่งบอลข้ามหางไปที่นอกสนามและโจมตีเข้าสู่ทางประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 23 เป็นทีมเยือน ล็องส์ ที่ขึ้นนำไปก่อนจากการยิงไกลกว่าครึ่งสนามของ ฟลอริยง โซโทกา บอลลอยโด่งเข้ากรอบประตู อังเดร โอนาน่า นายทวารของ “ปีศาจแดง” พยายามกระโดดปัดบอล แต่ก็ไม่ทัน บอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ ล็องส์ นำ 1-0 จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลัง ล็องส์ 0-1 เกมครึ่งหลัง นาทีที่ 48 ทีม “ปีศาจแดง” ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ แอนโทนี่ ทำเกมบุกทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ตวัดยิงบอลแฉลบบล็อคกองหลังทีม ล็องส์ แต่บอลก็เด้งเข้าประตูไป ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่เจ๊าเป็น 1-1 นาทีที่ 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จ่ายบอลจากแดนหลังไปให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แตะบอลเลี้ยงทะลุขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายบอลต่อไปให้ แอนโทนี่ ที่อยู่ทางฝั่งขวาในกรอบเขตโทษ จากนั้นปีกทีมชาติบราซิลจัดการซัดบอลเข้าประตูไป ทำให้ “ปีศาจแดง” ขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 58 ทีม “ปีศาจแดง” ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะเปิดฟรีคิกของ ลุค ชอว์ บอลลอยโด่งเข้ากลาง แล้วเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด เทคตัวขึ้นโหม่งบอล แต่บอลลอยไปแฉลบโดน คาเซมิโร่ ผ่านมือของ แซมบ้า นายทวารทีม ล็องส์ เข้าประตูไป ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่างเป็น 3-1 หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ล็องส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

แต่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาโชว์ความเป็นเจ้าบ้านที่แข็งแกร่ง ด้วยประตูที่สองในครึ่งหลัง ทำให้ทีมเขาคว้าความชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 และทิ้งคะแนนสำคัญก่อนเริ่มเซซั่นใหม่อย่างมั่นใจ ในที่สุด การแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและล็องส์ ในซีซั่นปรีซีซั่นลีกของพรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนาน ทั้งสองทีมได้ทำสิ่งที่ดีในการแสดงความสามารถของพวกเขา แต่สุดท้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาบรรลุความสำเร็จและคว้าชัยชนะเป็นเจ้าบ้าน ซึ่งทำให้เซซั่นใหม่กำลังใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว การแข่งขันเพื่อความสำเร็จและความสนุกสนานกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลใหม่

การแข่งขันสิ้นสุดลงด้วยความเหน็ดเหนื่อยและการต่อสู้เต็มที่ของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยสำคัญที่สนามเหย้าของพวกเขา ทำให้ผู้ชมต้องรอคอยเกมที่ต่อเนื่องของทั้งสองทีมในอนาคต สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการสร้างมือถืออย่างมืออาชีพและทำความเครียดให้กับทีมต่อไปในซีซั่นใหม่ ส่วนที่ลองส์ ก็ต้องพยุงให้กับเกมของพวกเขาและพยุงให้กับสกอร์ที่ต้องปรับปรุง หวังว่าทั้งสองทีมจะสามารถมานำเสนอความสามารถที่ดีที่สุดในเกมครั้งต่อไปและให้กับผู้ชมโอกาสในการพบกันอีกครั้งในอนาคตใกล้ๆ นี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24