ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด VS ดอร์ทมุนด์ สกอร์  2-3 ประตู

ไฮไลท์ แมนฯ ยูไนเต็ด VS ดอร์ทมุนด์ สกอร์  2-3 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์แมนฯ ยูไนเต็ด VS ดอร์ทมุนด์ ในเส้นทางสู่ปรีซีซั่นในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เป็นซีซั่นที่สำคัญและน่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับทั้งสองทีม ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น ทั้งสองทีมจะต้องการทำความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการท้าทายกันในคราวนี้ ในช่วงครึ่งแรกของเกม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าและความสามารถในการทำประตู พวกเขาสามารถใช้สมาร์ทโซ่ในการโจมตีและรุกลงมาที่ตำแหน่งเหนือใจเพื่อทำประตูให้กับทีม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมในความเป็นที่จับตามองของพรีเมียร์ลีก ทำการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีความสามารถและเต็มพิกัดเพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ตัวจริง การสร้างกองกำกับที่เสถียรและมีความสามารถในการโจมตีเป็นสิ่งที่น่าสนใจในสภาพที่คาดคิด ความสามารถในการโจมตีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ท้าทายในทุกเกม โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ทีมที่มาจากซีรีส์นอร์ทอย่างก้าวกระโดด ได้ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการเล่นและก่อให้เกิดความหวานในซีรีส์นอร์ท ทั้งการทำลายเกมของฝ่ายตรงข้ามและการบุกเบิกในพื้นที่ศักยเมื่อดูจากสภาพที่คาดคิด โบรุสเซียดอร์ทมุนด์เป็นทีมที่แย่งชิงแต้มและทำประตูให้กับทีมอื่น ๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้แพ้ 3 ติด เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เกมนี้ เอริก เทน ฮาก เน้นสำรองออกสตาร์ต ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้โอกาสลงเล่นในแนวรับ อีกทั้งลองระบบด้วยการใช้หน้าเป้าเป็น เจดอน ซานโช่ ทางฝั่งดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช ส่ง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค สตาร์ตเจอทีมเก่าที่ฤดูกาลที่แล้วถูกยืมไปใช้งาน เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาถึงความได้เปรียบทำประตูขึ้นนำก่อนจากแนวรับอย่าง ดิโอโก้ ดาโลต์ นาที 43 “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามตีเสมอ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 1-1 จาก ดอนเยลล์ มาเลน ถัดมานาทีเดียว ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากผลงานของ ดอนเยลล์ มาเลน แนวรุกชาวดัตช์ คนเดิม พร้อมกับจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 52 อันโตนี่ ตัวสำรองที่ลงมาช่วงท้ายครึ่งแรก มาทำประตูตีเสมอ 2-2 ให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เกมอีกครั้ง นาที 62 เทน ฮาก ปรับชุดใหญ่ลงไปทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์,มาร์คัส แรชฟอร์ด จากนั้นนาทีที่ 71 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาขึ้นนำ อีกครั้งจาก ยูสซูฟา มูโคโค่ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกมการแข่งขัน ดอร์ทมุนด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2

เมื่อการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในพรีซีซั่นเริ่มแสดงท่าทีแรก เมื่อสองทีมเก่งก้าวท้าทายกันและไม่ต้องการแพ้ ทั้งสองทีมเปิดเกมด้วยความตื่นเต้นและกดดันฝ่ายตรงข้ามจนต้องคิดวิธีการและการจัดการตัวเพื่อให้ทันสนามฟุตบอลเมื่อเกมสุดสัปดาห์ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์แล้วแสดงให้เห็นถึงความสุขที่ใกล้เคียงและสนุกสนานในฤดูกาลนี้ การแข่งขันในพรีซีซั่นนี้คาดว่าจะเป็นอย่างสุดยอดในพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ ความสนุกและความตื่นเต้นจะพบเจอเมื่อสองทีมที่ท้าทายกันเผชิญหน้าในสนามฟุตบอล

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24