ไฮไลท์ แมนยู VS แอธ บิลเบา สกอร์ 1-1 ประตู

ไฮไลท์ แมนยู VS แอธ บิลเบา สกอร์ 1-1 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์แมนยู VS แอธ ในเกมที่น่าตื่นเต้นระหว่างแมนยูและแอธ เบิลเบา ทั้งสองทีมได้แสดงการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่และมีความตั้งใจในการชิงชนะเลิศ เริ่มต้นด้วยการต่อสู้ในกลุ่มกลางสนามที่เต็มไปด้วยการบุกโจมตีและการรักษาประตูอย่างแข็งแกร่ง แมนยูและแอธ เบิลเบาได้แสดงความสามารถในการควบคุมบอลและสร้างโอกาสในการยิงประตูอย่างสวยงาม

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2023/24 ที่อวิวา สเตเดี้ยม กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงดวลแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ทีมแกร่งจากลาลีกา สเปน เกมนี้ทีมผีแดงส่งผู้เล่นสำรองผสมผสานกับดาวรุ่งลงสนาม หลังจากเพิ่งใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงอุ่นเครื่องกับ ล็องส์ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ครึ่งแรก แอธ.บิลเบา ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 29 เมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงสุดในโลกของแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างคอนเทนต์ให้แฟนบอลผีแดงกุมขมับอีกครั้ง เมื่อจ่ายบอลพลาดในแดนตัวเอง ผู้เล่นบิลเบาตัดบอลได้ ก่อนที่ ออยฮาน ซานเซต จะแทงบอลเข้าเขตโทษให้ นิโก วิลเลียมส์ ยิงผ่านมือ ทอม ฮีตัน เข้าไปครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งเครื่องหวังทวงประตูตีเสมอ จนมาถึงนาที 66 บิลเบา เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อกองหลัง ไอตอร์ ปาเรเดส ไปเหนี่ยว ฮานนิบาล เมจ์บรี้ ล้มลงไปจังหวะกำลังจะหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ทำให้โดนผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามไป ช่วงเวลาที่เหลือ แมนยูอาศัยความได้เปรียบตัวผู้เล่นที่มากกว่า เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่อยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของทีมผีแดงอยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 แมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเปิดบอลโด่งไปหน้าประตู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งต่อไปให้ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ เอี้ยวตัวซัดด้วยขวาตุงตาข่าย ช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้อย่างหวุดหวิด จบเกมเสมอกันไป 1-1 ประตู

เมื่อสิ้นสุดเกม คะแนนสุดท้ายคือ 1-1 ทั้งแมนยูและแอธ เบิลเบาได้แสดงการแข่งขันอย่างสุดยอดและไม่ยอมยอมแพ้กัน การที่เกมจบลงด้วยคะแนนเสมอสื่อถึงความเสมอภาคและความท้าทายในการแข่งขันในลีกหลักของอังกฤษ เกมแมนยูและแอธ เบิลเบานี้เป็นการสร้างความตื่นเต้นและความรอคอยในซีซั่นนี้ ทั้งสองทีมได้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการต่อสู้และความมุ่งมั่นในการพิสูจน์ตนในสนามแข่ง แม้จะไม่มีผู้ชนะที่เด่นชัดในเกมนี้ แต่ทั้งสองทีมก็ได้รับความยกย่องและคำชมเชยจากผู้ชมและแฟนบอลที่รอคอยการแข่งขันที่ดีเยี่ยมในอนาคต สิ้นสุดการแข่งขันทีมแมนยู และ ทีมแอธ บิลเบาเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1 ประตู ในศึก ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์พิเศษ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24