ไฮไลท์ เรอัล มาดริด VS แมนยู สกอร์ 2-0  ประตู

ไฮไลท์ เรอัล มาดริด VS แมนยู สกอร์ 2-0  ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์เรอัล มาดริดฤดูกาลฟุตบอลในยุโรปกำลังเริ่มต้นอย่างตื่นเต้น และเรอัล มาดริดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่พบกันในการแข่งขันที่หลายคนรอคอย สองทีมที่มีชื่อเสียงในฤดูกาลที่แล้วกำลังเตรียมตัวเพื่อชิงความเป็นผู้ชนะ ซึ่งเป็นการแข่งขันที่คาดคะเนว่าจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและมีความสำคัญอย่างมากเมื่อสองทีมเตรียมพบกัน การแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นทั้งการทดสอบและการทดสอบที่จะคาดคะเนกันไม่ได้ การเตรียมตัวก่อนเกมและความสามารถในการร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมจะเป็นปัจจัยสำคัญในการชนะเกมในที่สุด เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ทั้งทีมเรอัล มาดริดและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมพบกันในการแข่งขันที่น่าสนุกสนานและสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและแฟนบอล โชคดีกับทั้งสองทีมในเกมนี้และมีสนุกกับฤดูกาลฟุตบอลอุ่นเครื่องนี้!

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลงสนามดวลแข้งเกมอุ่นเครื่องพบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม NRG สเตเดี้ยม รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เกมครึ่งแรก เป็นทาง เรอัล มาดริด ที่ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 6 จากจังหวะที่ จู๊ด เบลลิงแฮม วิ่งสอดทะลุแนวรับของทีม “ปีศาจแดง” มารับบอลที่เปิดจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จากนั้นดาวเตะทีมชาติอังกฤษตัดสินใจยิงชิพข้ามหัว อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนยู บอลลอยเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ “ราชันชุดขาว” ขึ้นนำก่อน 1-0 จนจบครึ่งเวลาแรก

กลับมาในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมผลัดกันเปิดเกมแลกใส่กันอย่างสนุก จนกระทั้งในนาทีที่ 89 เป็นทาง เรอัล มาดริด ได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ โฆเซลู โชว์การยิงลูกจักรยานอากาศแบบสุดสวย บอลพุ่งเข้าประตูไป ทำให้ “ราชันชุดขาว” นำห่างเป็น 2-0 หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเป็นทางด้าน เรอัล มาดริด ที่เฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0

เรอัล มาดริดเป็นทีมที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในฤดูกาลที่แล้ว ความแข็งแกร่งทางร่างกายและทักษะที่สูงของนักเตะในทีมทำให้เขาเป็นทีมที่น่าเห็นด้วยในการแข่งขันในระดับสูง นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการทำประตูและความสามารถในการระบายบอลอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ไม่เพียงแค่ทำประตูและทำให้เป็นประโยชน์ในการรุกควบคู่ การควบคู่กับนักเตะท่ายากและมีชื่อเสียงในทีมทำให้เขาเป็นทีมที่ควรระมัดระวังในฤดูกาลใหม่

ในฝ่ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนี้ไม่ใช่ทีมที่ค่อยได้รับความสนใจจากผู้คนมากนัก แต่เขาก็ไม่ใช่ทีมที่ควรถูกเก็บไว้ในมุม ในฤดูกาลที่แล้ว แม้จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างใหญ่ในการแข่งขัน แต่ทีมนี้ก็ยังคงมีความสามารถในการทำประตูและความแข็งแกร่งในการรักษาประตู นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่สามารถทำประตูในทุกๆ สถานการณ์ทำให้ทีมเมืองแมนกลายเป็นทีมที่น่าสนใจในเวลานี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24