ไฮไลท์ เปแอสเช VS อินเตอร์ มิลาน สกอร์ 2-1 ประตู

ไฮไลท์ เปแอสเช VS อินเตอร์ มิลาน สกอร์ 2-1 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่อง

ไฮไลท์เปแอสเช VS อินเตอร์ มิลาน ในเกมครั้งนี้ เปแอสเช ทีมที่เป็นที่ยอมรับในฤดูกาลที่ผ่านมาในลีกชั้นนำของประเทศ ได้ต้องมาพบกับทีมชื่อดังอย่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมจากประเทศอิตาลีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในวงการฟุตบอล ซึ่งทั้งสองทีมนี้มีความพร้อมและอาจมีทักษะที่สามารถคว้าแชมป์ในลีกและทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ในอนาคต

ทีมเปแอสเช ที่เคยเป็นทีมที่ยอมรับในลีกเยอรมัน ได้มีการส่งเสริมการเติบโตที่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยทักษะของนักกีฬาที่มีความสามารถและเสริมสร้างทีมที่แข็งแกร่ง การแข่งขันของเขาเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและสร้างความสนุกสนานให้แก่แฟนบอลทั่วโลก และในเกมครั้งนี้ เปแอสเช จะพยุงความสามารถที่มีอยู่ในทีมของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์และคะแนนที่มีความสำคัญ

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ทีมที่เคยมีความสำคัญในวงการฟุตบอลและสร้างความสนใจให้กับแฟนบอลด้วยความสามารถของทีมและการแข่งขันที่ดี ซึ่งทีมนี้ก็พยุงทักษะและความสามารถของนักกีฬาในทีมเพื่อคว้าคะแนนและสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและทีม การเติบโตที่มีต่อเนื่องของทีมนี้ก็สร้างความท้าทายให้กับเปแอสเชในเกมครั้งนี้

เปแอสเช ที่ไร้ คีเลียน เอ็มบัปเป โดน อินเตอร์ มิลาน เผาเครื่องที่ญี่ปุ่น ไม่ชนะ 3 นัดติดในเกมปรีซีซั่น วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งตัดชื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป ยอดดาวยิงตัวเก่งที่มีปัญหาไม่ยอมต่อสัญญา รอเวลาย้ายทีม ปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลล่าสุด คู่นี้กว่าจะปลดล็อกประตูแรกต้องรอจนถึงนาทีที่ 63 เมื่อ วิตินญา ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนซัดไกลเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งหนีมือ ฟิลิป สตานโควิช เสียบมุมอย่างสวยงาม ช่วยให้ เปแอสเช ขึ้นนำ อินเตอร์ มิลาน 1-0

นาทีที่ 81 อินเตอร์ มิลาน ตัดบอลได้ตรงกลางสนามก่อนโต้กลับเร็ว ดาวิเด ฟรัตเตซี จ่ายให้ เซบาสเตียโน เอสโปซิโต ยิงเล่นทางเสียบเสาสองเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 83 อินเตอร์ มิลาน แซงนำ 2-1 ดาวิเด ฟรัตเตซี เจ้าเก่าตบเรียดไปที่เสาไกลให้ สเตฟาโน เซนซี ล้มตัวชาร์จจ่อๆ ตุงตาข่าย ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะของ “งูใหญ่” สิ้นสุดการแข่งขันในเกมนี้ด้วยคะแนน 2-1 ประตู  อินเตอร์ มิลาน สามารถคว้าชัยชนะ เปแอสเช ไปได้ในที่สุด

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24