ไฮไลท์ เบรนท์ฟอร์ด VS อาร์เซน่อล สกอร์ 0-1 ประตู

ไฮไลท์ เบรนท์ฟอร์ด VS อาร์เซน่อล สกอร์ 0-1 ประตู คาราบาว คัพ (ลีก คัพ)

ไฮไลท์ เบรนท์ฟอร์ด VS อาร์เซน่อล การแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ (ลีกคัพ) ในฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 ในวันพุธที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการพบกันระหว่างเบรนท์ฟอร์ดและอาร์เซน่อล ทั้งสองทีมได้ใช้สกิลและกลยุทธ์เพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ แม้แต่งานสำคัญที่อาจจะเป็นสายตาแรกสำหรับฤดูกาลใหม่ การแข่งขันกลับยืนเป็นรางวัลสำคัญที่ทั้งสองฝ่ายอยากคว้าให้ได้เกมเริ่มต้นอย่างรุนแรง เมื่อทั้งเบรนท์ฟอร์ดและอาร์เซน่อลพยายามกดแดดเป้าฝ่ายตรงข้าม

การเล่นจากบรัวน์ สิลวาน ของเบรนท์ฟอร์ดและการป้องกันเข้มข้นจากอาร์เซน่อลทำให้มีการเล่นที่น่าสนใจอยู่ตลอดเกม ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสในการยิงประตู แต่กลายเป็นการแข่งขันของผู้รักษาประตูเมื่อหลายๆ ท่านในทั้งสองทีมแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นนักเตะคุ้มค่าที่ค้นหาความสำเร็จในการป้องกันประตู แม้ว่าทั้งสองทีมจะยังคงพยายามกดกันอย่างแข็งขัน แต่แนวรับของอาร์เซน่อลให้ความโปร่งใสและป้องกันอย่างดี ในท้ายที่สุด

ฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นการพบกันจากสองทีมจากพรีเมียร์ลีกระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด เปิดศึก “ลอนดอน ดาร์บี้” รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศ อังกฤษ โดยผลงานของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่สู้ดีนักไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดแล้ว ล่าสุดแพ้คาบ้านให้ เอฟเวอร์ตัน 1-3 โดยเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ ฝากความหวังลุ้นประตูไว้ที่ บริย็อง เอ็มเบอโม่ และ โยอัน วิสซ่า ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า ปรับทัพจากเกมเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ถึง 8 ตำแหน่ง อาร่อน แรมส์เดล ได้กลับมาเฝ้าเสา แนวรุกให้ รีสส์ เนลสัน ลากเลื้อยทำเกมร่วมกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และไอ้หนู ชาร์ลส์ ซาโก หอกวัย 19 ปี ส่วนแดนกลางใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์, จอร์จินโญ่ และเอมิล สมิธ โรว์

เปิดฉากมาได้แค่ 8 นาที แนวรับของ เบรนท์ฟอร์ด ส่งคืนหลังพลาดโดน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ฉกบอลไปได้ก่อนปาดมาหน้าประตูถึง รีสส์ เนลสัน ซัดเบียดเสาเข้าไปให้ อาร์เซน่อล บุกมานำเร็ว 1-0 นาทีที่ 29 เกมสู้กันที่กลางสนาม อาร์เซน่อล ยังครองบอลได้ดีกว่า เบรนท์ฟอร์ดไม่ได้กดดันมากพอจะตีเสมอได้ นาทีที่ 31 โอกาสของ สมิธ โรว์ แตะบอลได้ง้างไกในกรอบ แต่ไม่ผ่านเฟลกเก้นที่ยื่นขาเซฟได้ทัน ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ลูกทีมของ อาร์เตต้า น่าได้เม็ดที่สองนำห่าง หลัง เอมิล สมิธ โรว์ ลากเลื้อยเข้าไปในเขตโทษก่อนหนีแนวรับเบรนท์ฟอร์ดได้แล้วแต่ซัดไปติดขา มาร์ค เฟลคเค่น นายทวารชาวดัตช์ ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งหลัง นาทีที่ 65 เกมเบรนท์ฟอร์ดเร็วขึ้น กดดันอาร์เซนอลดีกว่าเดิมมาก จังหวะนี้เปิดบอดเรียดจากซ้ายให้ วิสซ่า ง้างไกยิงติดบล็อค เจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนัก นาที 66 เกือบได้ประตูตีเสมอหลัง โยอัน วิสซ่า ได้โอกาสซัดเน้นๆ แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดายหน้าปากประตู  นาทีที่ 70 ฮาแวร์ตซ์ เปิดบอลจากซ้ายไปเข้าทางปืนเนลสันที่เติมขึ้นทางขวา ซัดตามน้ำไม่ต้องจับบอลเบียดเสาออกหลังนิดเดียว นาทีที่ 77 ออนเยก้า ได้วอลเล่ย์ระยะ 25 หลา แต่แรมส์เดล ยังยอดเยี่ยมพุ่งตามไปปัดทิ้งได้ทันก่อนที่ “ปืนใหญ่” จะรักษาสกอร์ที่ขึ้นนำก่อนเบียดเอาชนะไปได้ 1-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

สิ้นสุดเกมด้วยคะแนน 1-0 ให้แก่อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยชนะในศึกคาราบาวคัพ นี่เป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับและนักเตะของทั้งสองทีมได้รับความสำเร็จและความภาคภูมิใจในการแข่งขันของพวกเขา อาร์เซน่อลได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเตรียมตัวให้ดีและกำลังจะกลับมาแข่งขันอย่างดุเดือดในฤดูกาลนี้ การแพ้ในศึกคาราบาวคัพอาจจะไม่ให้ความผลงานที่ดีที่สุดในแม้แบรนท์ฟอร์ดแต่มันก็เป็นสิ่งที่จะเตือนตัวและบ่งบอกว่ายังมีงานที่ต้องทำให้ดีขึ้น ก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้น

การปรับปรุงและการพัฒนาอาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทั้งสองฝ่ายเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และการสะท้อนกลับของการแข่งขันที่ดีขึ้นในอนาคตใกล้ๆ นี้ ในท้ายที่สุด การแข่งขันระหว่างเบรนท์ฟอร์ดและอาร์เซน่อลในศึกคาราบาวคัพครั้งนี้ได้ปล่อยแรงสร้างสรรค์และความสุขให้กับกลุ่มผู้ชมของฟุตบอล และนี่เป็นเรื่องที่ทำให้ฟุตบอลเป็นกีฬาที่น่าติดตามและน่าสนุกตลอดเวลา

ดูก่อนใคร! ไฮไลท์ฟุตบอลคาราบาวคัพ รับชมมได้แล้วที่ลิงค์ >>> GURUBALL24