ไฮไลท์ เนิร์นแบร์ก VS อาร์เซน่อล สกอร์ 1-1 ประตู

ไฮไลท์ เนิร์นแบร์ก VS อาร์เซน่อล สกอร์ 1-1 ประตู  อุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์ เนิร์นแบร์ก VS อาร์เซน่อล ในศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของลีกเอ็นเอชเอลีกครั้งหนึ่ง เราได้เห็นการแข่งขันที่สุดยอดระหว่างทีมเนิร์นแบร์กและทีมอาร์เซน่อล ทั้งสองทีมมาพบกันในสนามเหย้าของเนิร์นแบร์ก และผลการแข่งขันสุดสร้างที่สิ้นสุดลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่เป็นฉากอันมันส์ของการแข่งขันที่ไม่คาดคิดจนแทบจะเลิกไม่ได้เลย ทั้งทีมเนิร์นแบร์กและทีมอาร์เซน่อลเคยแสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ด้วยความคาดหวังที่สูงอีกครั้ง เหล่านักเตะทั้งสองฝ่ายตั้งใจที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนี้ และการแข่งขันที่เกิดขึ้นในสนามเหย้าของเนิร์นแบร์กก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชมผิดหวังเป็นอย่างสิ้นเชิง

เกมเริ่มขึ้นด้วยความท้าทายที่แตกต่างกันของทั้งสองทีม ทั้งเนิร์นแบร์กและอาร์เซน่อลมีการครองบอลอย่างเก่ง ในนาทีที่ 6 ของเกม เราเห็นอาร์เซน่อลทำประตูแรกของเกม ด้วยการบุกโจมตีที่รวดเร็วและความตั้งตรงของนักเตะ ผลเปลี่ยนแปรงสกอร์ 1-0 อาร์เซน่อล ทำประตูขึ้นนำ เนิร์นแบร์ก ไปอย่างดุเดือด ด้วยเวลาเปิดเกมเพียงนาทีที่ 6 ของเกม แต่ในช่วงครึ่งหลังของเกม เราได้เห็นความแตกต่างของทั้งสองทีม ทีมเนิร์นแบร์กเปิดบอลได้ดีกว่าและสร้างความเสี่ยงต่อประตูของอาร์เซน่อล และในนาทีที่ 61 โชเมลโลด่วงหน้าให้ทีมเนิร์นแบร์กได้เปิดบอลด้วยสมดุลย์ เขาได้รับลูกเตะจากเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้เขาได้รับลูกบอลไปเป็นของตัวเองและเข้าทีมที่คาดหวังว่าจะทำประตูเป็นครั้งแรกในเกมนี้ ทำให้ผลสกอร์เปลี่ยนแปลง เนิร์นแบร์ก ทำประตูตามสเมอกับอาร์เซน่อล

อาร์เซน่อลไม่สามารถทำประตูตอบแทนในระยะเวลาที่เหลือของการแข่งขัน แต่ในนาทีที่ 80 พวกเขาก็สามารถสร้างความกังวลให้กับเนิร์นแบร์ก สเตอร์ร์ชอสบาเซฟและเจมี่ วอร์ดิ้กซ์ทำงานร่วมกันให้ได้ผลในสุดท้าย เจมี่ส่งลูกบอลลูกหนึ่งเข้าสู่บริเวณใกล้ประตูของทีมเนิร์นแบร์ก และรัวเร็วและมีความแม่นยำในการยิงลูกบอลชนะความตั้งใจของผู้รักษาประตู ผลที่เกิดขึ้นคือการทำประตูที่มาซึ่งและสำคัญมากสำหรับทีมอาร์เซน่อล เกมสิ้นสุดลงด้วยผลที่ไม่คาดคิดเป็นเสมอ 1-1 ที่เป็นฉากสุดท้ายของศึกอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ทั้งสองทีมได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นในการแข่งขัน การแพ้หรือเสมอกันในเกมนี้อาจเป็นการเตือนใจให้ทั้งสองทีมยังมีอะไรให้พัฒนาและปรับปรุงในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพบกับทีมอื่น ๆ ในอนาคต

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24