ไฮไลท์ เซเรโซ่ โอซาก้า VS อุราวะ เรดส์ สกอร์ 2-0 ประตู

ไฮไลท์ เซเรโซ่ โอซาก้า VS อุราวะ เรดส์ สกอร์ 2-0 ประตู การแข่งขันฟุตบอลเจลีก

ไฮไลท์ เซเรโซ่ โอซาก้า การแข่งขันฟุตบอลเป็นศึกสำคัญที่สร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้กับแฟนบอลทั่วโลก ฤดูกาลนี้เมื่อทีมเซเรโซ่ โอซาก้า และทีมอุราวะ เรดส์ เข้าร่วมการแข่งขันในฟุตบอลเจลีก การแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมนั้นเป็นที่รอคอยจากสังคมและแฟนบอลอย่างใกล้ชิด ความสามารถและความตั้งใจของทั้งสองทีมจะมีบทบาทสำคัญในการแบ่งชนะและแพ้ในศึกฟุตบอลนี้ ทีมเซเรโซ่ โอซาก้า ในการแข่งขันฟุตบอลเจลีกครั้งนี้ ได้แสดงความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการโจมตีและระหว่างเกมที่ให้ความสำคัญกับการคว้าชัยในทุกระดับ นักกีฬาคนเอ็กซ์พีเรียนซีที่มีความสามารถในการทำประตูและเป็นที่ต้องการของทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นทีมที่น่าจับตามองและเป็นที่สนใจของแฟนบอลทั่วโลก

เริ่มเกมการแข่งขันมาเป็นทางฝั่งของ เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน ในนาทีที่ 4 คาปิซาบา ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ลีโอ เซียร่า ที่สลัดหนีตัวประกบก่อนได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป ต่อมาในนาทีที่ 8 มัตสึกิ คาโตะ รับบอลจากจังหวะทุ่มแถวๆ กลางสนาม ก่อนพลิกบอลหลบกองหลังทีมเยือน แล้วใช้ความเร็วเลี้ยงจี้ขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนได้จังหวะตบเเข้ากลางมาให้ ลีโอ เซียร่า ได้ยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยพา เซเรโซ่ โอซาก้า ขึ้นนำ อุราวะ เรดส์ 1-0 นาทีที่ 15 มัตสึกิ คาโตะ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายต่อมาให้ ชินจิ คางาวะ จับบอลก่อนแทงออกมาทางด้านขวาให้ เซยะ ไมคุมะ พาบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายทำชิ่งกับ ลีโอ เซียร่า แล้วเป็น เซยะ ไมคุมะ ได้บอลหลุดเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนพยายามยิงแต่บอลไปติดเซฟ ชุซากุ นิชิคาวะ หลังจากนั้นในนาทีที่ 25 โคจิ โทริอุมิ ตัดบอลได้ตรงหน้าปากประตูตัวเอง ก่อนจ่ายบอลทะลุช่องให้ ฆอร์ดี้ ครูซ ได้บอลก่อนใช้ความเร็วเลี้ยงบอลจี้ขึ้นมาทางฝั่งขวา แล้วตัดเข้ากลางมากหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบเสาไปอย่างสวยงาม ช่วยพา เซเรโซ่ โอซาก้า นำห่าง อุราวะ เรดส์ 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เซเรโซ่ โอซาก้า นำ อุราวะ เรดส์ 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 57 เจ้าถิ่นได้จังหวะเตะมุมก่อนเป็น คาปิซาบา ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น เรียวสุเกะ ชินโด ที่ได้จังหวะขึ้นโหม่งเต็มๆ แต่บอลไปตรง ชุซากุ นิชิคาวะ ที่รับบอลเอาไวได้ ต่อมาในนาทีที่ 75 ฮิโรกิ ซากาอิทำชิ่งก่อนส่งบอลให้ โทโมอากิ โอคุโบะ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนพยายามดึงหลบ

แต่โดน คาเครุ ฟูนากิ ที่เข้ามาสกัดล้มไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะจุดโทษทันที ก่อนเป็น อเล็กซานเดอร์ โชลซ์ ที่รับหน้าที่ยิง ส่งบอลพุ่งไปติดเซฟของ ยาง ฮาน บิน ปัดบอลออกมาได้ เกมดำเนินถึงนาทีที่ 80 โซตะ คิตาโนะ ตัดบอลได้ทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายต่อมาให้ ซาตากิ อูเอโจ พักบอลหนึ่งจังหวะก่อนแทงบอลออกไปด้านขวาให้ ฆอร์ดี้ ครูซ ได้บอลหลุดเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนพยายามยิง แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เซเรโซ่ โอซาก้า เปิดบ้านชนะ อุราวะ เรดส์ 2-0 ส่งผลให้ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” พ่ายนัดแรกรอบ 11 เกม มี 37 แต้ม รั้งอันดับ 4 ขณะที่ เจ้าถิ่น เซเรโซ่ ปลดล็อคคว้าชัยแรกรอบ 3 นัด มี 35 คะแนน รั้งอันดับ 5

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24