ไฮไลท์ เชลซี VS ฟูแล่ม สกอร์ 2-0 ประตู

ไฮไลท์ เชลซี VS ฟูแล่ม สกอร์ 2-0 ประตู การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์

ไฮไลท์เชลซี VS ฟูแล่ม ในซัมเมอร์ซีรีส์ของพรีเมียร์ลีก การแข่งขันระหว่างเชลซีกับฟูแล่มเป็นหนึ่งในเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฤดูกาลหน้า ทั้งสองทีมเตรียมพร้อมและอยู่ในสภาพที่ดี ซึ่งทำให้เกิดบาเติมที่ทำให้ชื่นชมและท้าทายกันที่สุดในสนามฟุตบอล ในการแข่งขันนี้ เชลซีแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเป็นทีมของพวกเขา ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเกม พวกเขาได้ควบคุมเกมและกดดันฝ่ายตรงข้ามให้กลับครองกุญแจเกมอย่างเหนือชั้น ในช่วงเวลาแรกของเกม ทีมเชลซีได้เปิดบ้านเกมด้วยท่าทีเป้าหมายเป็นประตูในครึ่งเวลาแรก

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง”สิงห์บลูส์” เชลซี ลงสนามเกมอุ่นเครื่องพบกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ที่สนาม เฟดเอกซ์ฟิลด์ เมืองแลนโดเวอร์, รัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มครึ่งแรกได้ 18 นาที ทาง ฟูแล่ม ต้องเสีย ทอม แคร์นี่ย์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ต้องเปลี่ยนตัวให้ บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด ลงเล่นแทน นาทีที่ 20 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุม โดยทาง ติอาโก้ ซิลวา ได้ขึ้นเทคตัวสูงกว่าทุกคนก่อนได้โขกบอลเต็มเต็ง ส่งบอลผ่านมือ แบร์นด์ เลโน่ เข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด นาทีที่ 41 ทางทัพ สืงห์บลูส์ บุกหนักจนมาได้ประตูที่สอง จากจังหวะ อิสซ่า ดิย็อป ทำพลาดไปเสียบอลหน้าเขตโทษจนโดน คาร์นีย์ ชุกวูเมก้า หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟ แบร์นด์ เลโน่ จนบอลกระดอนออกมาเข้าทางปืน คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู เข้ามายิงซ้ำง่ายๆ พาทีมขึ้นนำ 2-0

หมดเวลาครึ่งแรกทางฝั่งเชลซี ขึ้นนำ ฟูแล่ม 2-0 ครึ่งหลังจนครบ 90 นาที ทาง ฟูแล่ม เริ่มมีเกมที่ดีกว่าครึ่งแรกแต่ก็ไม่สามารถทำสกอร์ได้ หลังไร้ความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ส่วนทาง เชลซี ก็ได้โอกาสบุกมากมาย สุดท้ายทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบเกมกันไปจบเกมกันไปที่สกอร์ 2-0 โดยทางฝั่ง “สิงห์บลูส์” ได้เป็นแชมป์ในรายการนี้ หลังไม่แพ้ใครจากการอุ่นเครื่อง 3 นัดที่ผ่านมา

ในฝ่ายอีกฝ่าย ฟูแล่มก็เสียใจในผลของเกมที่พลิกกลับมาทำให้เสียใจและแพ้ครึ่งแรก พวกเขาต้องหมั่นพัฒนาและเติบโตเพื่อที่จะเป็นทีมที่ท้าทายในฤดูกาลถัดไป อย่างไรก็ตาม ฟูแล่มยังคงเป็นทีมที่เก่งและคาดหวังในประกาศชนะเลิศในฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่แย่งชิงที่สุดในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์นี้เกมระหว่างเชลซีกับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์นี้ให้บรรยากาศความตื่นเต้นและสีสันในซัมเมอร์ของฤดูกาลหน้า คาดว่าการแข่งขันในซัมเมอร์นี้จะเป็นที่ระลึกในใจแฟนบอลและเป็นเกมที่ควรไม่พลาดในฤดูกาลหน้าของพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์ ที่สุดในฤดูกาลนี้เสมอ

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24