ไฮไลท์ เชลซี VS นิวคาสเซิล สกอร์ 1-1 ประตู

ไฮไลท์ เชลซี VS นิวคาสเซิล สกอร์ 1-1 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์เชลซี VS นิวคาสเซิล ฤดูกาลฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในลีกสุดยอดทั้งสองของอังกฤษกำลังเปิดฉากอย่างน่าตื่นเต้น นิวคาสเซิลและเชลซีคือทีมที่เตรียมพบกันในการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นผู้ชนะ ซึ่งตั้งแต่การเปิดฉากในฤดูกาลนี้เนี่ย พวกเขาได้ทำให้ผู้ชมคาดคะเนว่าการแข่งขันนี้จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสนานอย่างแน่นอน ความต้านทานที่แข็งแกร่งจากทั้งสองทีมนี้ทำให้การแข่งขันที่คาดคะเนว่าจะเป็นเกมที่เปิดใจให้กับผู้ชม และไม่มีใครสามารถทำนายผลของเกมได้ ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับความสามารถและความพร้อมในทั้งสองทีม การเตรียมตัวให้ดีและการทำงานร่วมกันเป็นอย่างดีก่อนเกมนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการชนะเกมในที่สุด

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา รายการพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันของ 2 ทีมชั้นนำ เชลซี ปะทะกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เมอร์เซเดส เบนซ์ สเตเดียม นครแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ครึ่งแรก เชลซี ออกนำ นิวคาสเซิล ไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 12 จาก นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้ารายใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล และทำประตูได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากยิง 1 ลูกในเกมชนะ ไบรจ์ตัน แต่ก่อนจบ 45 นาทีแรก นิวคาสเซิล มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก มิเกล อัลมิรอน ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+4 เป็นประตูที่ 2 จาก 4 เกมในช่วงปรีซีซั่น ครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีมทยอยส่งตัวสำรองลงมาสัมผัสเกมบ้าง แต่ก็ไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม เชลซี เสมอกับ นิวคาสเซิล 1-1

เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ นิวคาสเซิลและเชลซีเตรียมพบกันในการแข่งขันที่สุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมต้องการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยความสำเร็จ ซึ่งเกมนี้จะเป็นทั้งทดสอบและการทดสอบเพื่อพบว่าทั้งสองทีมสามารถแข่งขันในระดับสูงอย่างไร ในส่วนของผู้ชนะของเกมนี้ มันอาจกลับกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากในการทำนาย ซึ่งจะขึ้นอยู่กับขั้นตอนการเตรียมตัว ความรู้ความสามารถ และความเจริญก้าวหน้าในขณะนี้ ทั้งนี้ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นใคร การแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและไม่ควรพลาด!

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24