ไฮไลท์ อินโดนีเซีย VS ทีมชาติไทย ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023

ไฮไลท์ อินโดนีเซีย VS ทีมชาติไทย ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023

ไฮไลท์อินโดนีเซีย VS ทีมชาติไทย ซีเกมส์ 2023 เป็นงานแข่งขันที่รอคอยอย่างมากสำหรับทีมชาติไทยซึ่งต้องพบกับทีมชาติอินโดนีเซียในการแข่งขันฟุตบอลชาย. ทั้งสองทีมมีประวัติความสำเร็จและความเป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอลภูมิภาค และการเผชิญหน้ากันนี้จะเป็นภารกิจที่ไม่ง่ายสำหรับทั้งสองฝ่าย ทีมชาติอินโดนีเซีย พบ ทีมชาติไทย เวลา 19.30 น.สนาม โอลิมปิก สเตเดียม เริ่มเกม ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกและเข้าใส่กันอย่างสนุก

นาทีที่ 7 ทีมชาติไทยได้ฟาวล์นอกกรอบเขตโทษ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ได้ลูกเตะฟรีคิดนอกกรอบเขตโทษแต่อินโดนีเซียโหม่งสกัดออกไป นาทีที่ 20 อินโดนีเซียขึ้นนำไทย 1-0 จากลูกทุ่มไกลและไทยสกัดเข้าประตูไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ทีมชาติอินโดนีเซียได้ประตูที่ 2 จากการยิงของมูฮัมหมัด รามาดาน อินโดนีเซียนำไทย 2-0 ประตู

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 51 ไทยเกือบได้ประตูตีตื้นจากการยิงของเศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ แต่ลูกหลุดออกข้างไป นาทีที่ 64 ไทยได้ประตูตีตื้นจากลูกเตะมุมของชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และเป็น อนันต์ ยอดสังวาลย์ โหม่งเข้าประตูไป ไทยไล่มา 1-2 ประตู นาทีที่ 87 อินโดนีเซีย โต้กลับเร็ว แต่โสภณวิชญ์ รักญาติ อ่านเกมได้ดีออกมาป้องกัน อินโดนีเซียทำลูกหลุดออกไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ทีมชาติไทยตีเสมอได้จากยศกร บูรพา ไทยตีเสมออินโดนีเซีย 2-2 ประตู

ช่วงต่อเวลาพิเศษ อินโดนีเซีย ได้ประตูขึ้นนำไทยเป็น 3-2 ประตู และเกิดเหตุวุ่นวายจนทั้ง 2 ทีมถูกไล่ออกไปทีมละ 1 คน นาทีที่ 102 โจนาธาร เข็มดี ได้ใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ไทยเหลือผู้เล่น 9 คน ขณะที่อินโดนีเซียเหลือผู้เล่น 10 คน ช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งหลัง นาทีที่ 106 อินโดนีเซีย ได้ประตูเพิ่มอีก 1 ลูก ทำให้อินโดนีเซียนำไทย 2-4 ประตู หมดเวลาช่วงต่อเวลาพิเศษ จบเกม 120 นาที จบเกมทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย 2-4 ประตู ไทยพลาดคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2023 ได้เหรียญเงิน

เกมเริ่มต้นด้วยความตื่นเต้นในทั้งสองฝ่าย เป็นเกมที่มีความเข้มข้นและเป็นรอบหนึ่งในการแข่งขันที่ดีที่สุดในการศึกษาศิลปะของฟุตบอล. ทีมชาติไทยสามารถควบคุมเกมได้ดีในครึ่งแรก และสร้างโอกาสในการทำประตู แต่อินโดนีเซียไม่ยอมแพ้เพราะพวกเขาตอบโต้ด้วยเกมส์เปิดตัวที่แข็งแกร่ง

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24