ไฮไลท์ อินเตอร์ ไมอามี VS แอตแลนตา ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ อินเตอร์ ไมอามี VS แอตแลนตา ยูไนเต็ด ฟุตบอล ลีกส์ คัพ

ไฮไลท์อินเตอร์ ไมอามี VS แอตแลนตา การแข่งขันในลีกส์คัพเป็นช่วงที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสำหรับทั้งนักกีฬาและกลุ่มผู้ชม สองทีมที่เตะกันในครั้งนี้คือ อินเตอร์ ไมอามี (Inter Milan) และ แอตแลนตา ยูไนเต็ด (Atalanta). เป็นการพบกันที่ไม่ได้มีความหมายในแง่ที่เกี่ยวข้องกับการแย่งชิงอันดับในตารางสูง

แต่ก็เป็นเวทีสำหรับที่ทั้งสองทีมได้แสดงศักยภาพและความสามารถในการเล่นฟุตบอล การพบกันระหว่างอินเตอร์ ไมอามีและ แอตแลนตา ยูไนเต็ด ในลีกส์คัพ อาจเป็นการสะท้อนถึงสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด แต่ก็ยังคงเป็นที่สนใจสำหรับนักกีฬาและกลุ่มผู้ชม การเดินทางผ่านช่วงการแข่งขันของ ลีกส์คัพ อาจทำให้ทั้งสองทีมต้องหาวิธีการจัดการและสร้างโอกาสในการทำประตูที่แข่งกันอย่างยากลำบาก การตัดสินใจในการอัปเกรดทีมหรือเปลี่ยนแปลงระบบเกมอาจจำเป็นต้องมากขึ้นเพื่อให้ทีมมีประสิทธิภาพในการแข่งขัน

ผลจากเกมนี้ทำให้เป็นการคว้าชัย 2 นัดติดต่อกันของ อินเตอร์ ไมอามี่ นับตั้งแต่มี เมสซี่ ลงสนาม หลังเกมที่แล้วเพิ่งซัดฟรีคิกสุดงามเป็นประตูชัยเอาชนะ ครูซ อาซู ในรายการเดียวกันนี้ ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครทุกรายการ 6 เกมติดต่อกัน เมสซี่ สวมปลอกแขนกัปตันในเกมดังกล่าวต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุ ไดรฟ์ พิงค์ สเตเดี้ยม พร้อมด้วยคู่ซี้ เซร์คีโอ บุสเก็ตส์ พิทักษ์แดนกลาง ส่วนข้างสนาม ตาต้า มาร์ตีโน่ กุมบังเหียนถือว่าย้อนวันวาน ‘บาร์ซ่า คอนเนคชั่น’

ซึ่งเพียง 8 นาทีก็แผลงฤทธิ์ บุสเก็ตส์ วางบอลข้ามแนวรับทิ้งไปฝั่งซ้าย เมสซี่ ควบตามไปเก็บเลี้ยงจี้หากรอบยิงดาบแรกชนเสาไกล แต่ก็ตามไปซ้ำดาบสองเป็นสกอร์ 1-0 จากนั้นนาที 22 สกอร์บอร์ดไหล 2-0 เมสซี่ คีย์พาสออกสุดเส้นฝั่งซ้าย โรเบิร์ต เทย์เลอร์ ตามไปตบกลับมาปากประตูถึง ‘เอล เลโอ’ เปเหน่งๆเบียดเสาไกล ท้ายครึ่งแรกนาที 44 ‘เจ้านกกระสา’ หนีห่าง 3-0 บอลไหลจาก เมสซี่ ทางขวามากลางถึง เบนฮามีน เครมาชี่ หมุนตัวถ่ายออกซ้ายให้ เทย์เลอร์ วางเท้าตะบันทแยงเสียบสามเหลี่ยมเสาไกล พักครึ่งเวลผลนี้ เข้านาที 53 อินเตอร์ ไมอามี หนีห่าง 4-0 จากลูกโต้กลับ เมสซี่ เลี้ยงกินแดนจากฝั่งตัวเองล่อตัวประกบรอ เทย์เลอร์ วิ่งอ้อมหลังไปทางซ้ายก็ไหลให้ทีมเมตหลุดเดี่ยวไปกระหน่ำคมกริบในกรอบ จากนั้นแม้บัลลง ดอร์ 7 สมัยโดนถอดออกนาที 78, เหลือผู้เล่น 10 คนหรือเสียจุดโทษแต่ก็ยังรักษาคลีนชีตได้ จบแมตช์ อินเตอร์ ไมอามี เก็บชัย 4-0 คว้าชัยทั้งสองนัด ลีก คัพ กลุ่มใต้ที่ 3 ผ่านสู่รอบต่อไป

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24