ไฮไลท์ อินเตอร์ มิลาน VS ลาซิโอ สกอร์ 3 – 0 ประตู

 

 

ไฮไลท์ อินเตอร์ มิลาน VS ลาซิโอ สกอร์ 3 – 0 ประตู

ไฮไลท์ อินเตอร์ มิลาน งูใหญ่(อินเตอร์ มิลาน) อิตาลี่ ซูปเปอร์ โคปา เกมในรอบรองชนะเลิศ แข่งกันที่สนามกลาง Al Awal Park at King Saud University ผ่านเข้าชิงถ้วย ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า ได้ตามคาดหลังถล่ม ลาซิโอ ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในรอบตัดเชือก ในนัดที่ผ่านมา

คู่ที่ 2 รอบตัดเชือก ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า งูใหญ่(อินเตอร์ มิลาน) ส่งกองหน้าอย่าง ตูราม ผสานงานกับ เลาตาโร่ ส่วน อินทรีฟ้าขาว(ลาซิโอ) ก็มีตัวความหวังอย่าง อิมโมบิเล่ หัวหอกจอมเก๋าฟิตทันลงตัวจริง

งูใหญ่ เป็นฝ่ายเปิดสกอร์แรกในนาที 17 บาสโตนี่ เติมเกมรุกขึ้นมาเปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ ดิมาร์โก ไขว้ต่ออีกทีให้ ตูราม จบสกอร์ในกรอบหกหลาแบบไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน 1 – 0 ลาซิโอ

นาที 23 อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสอีกครั้ง มคิทาร์ยาน ไหลบอลให้ ดาร์เมียน เติมขึ้นมายิงมุมเสาแรกแต่ โปรเวเดล ผู้รักษาประตู ลาซิโอ ยืนตำแหน่งดีเซฟเอาไว้ได้ ติดตามข่าวสาร ได้ทุกวัน ที่นี่ @ufa147

ในนาที 36 ลาซิโอ รอดพ้นการเสียประตูอีกครั้ง ดิมาร์โก เปิดบอลให้ บาเรลล่า ยิงด้วยขวาในเขตโทษ โปรเวเดล หมดทางเซฟไปแล้ว แต่ว่าชนคาน จากนั้นจบครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน 1 – 0 ลาซิโอ

ครึ่งหลังเริ่มได้ 5 นาที งูใหญ่(อินเตอร์ มิลาน) ก็มาได้ประตูที่ 2 จากจุดโทษที่ เลาตาโร่ โดน เปโดร ทำฟาวล์ ก่อนที่จะเป็น ชาลาโนลู รับหน้าที่สังหารลูกนี้เข้าไปไม่พลาด อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 ลาซิโอ

ท้ายเกมนาที 87 งูใหญ่ มาได้ลูกปิดท้าย จากจังหวะโต้กลับ มคิทาร์ยาน จ่ายบอลจากทางซ้ายไปให้ ฟรัตเตซี่ ได้หลุดเข้าเขตโทษล่อเป้ายิงสวนตัว ผู้รักษาประตูเข้าไป อินเตอร์ มิลาน 3 – 0 ลาซิโอ

ลาซิโอ ยิงได้ในนาที 89 จาก อิมโมบิเล่ หลุดเข้าเขตโทษไปยิง แต่จากการเช็คมีจังหวะที่ อิมโมบิเล่ ทำแฮนด์บอลก่อนจึงไม่ได้ประตู ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน ไล่อัดอยู่ฝ่ายเดียวใส่ ลาซิโอ แพ้แบบขาดลอย 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศพบ นาโปลี ในวันจันทร์ที่ 22 ม.ค. ที่จะถึงนี้

 

ติดตามก่อนใครได้ที่ ไฮไลท์ฟุตบอลเอฟเอคัพ อัพเดททุกวันที่ >>> GURUBALL24