ไฮไลท์ อาร์เซน่อล VS แมนยู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์ อาร์เซน่อล VS แมนยู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์อาร์เซน่อล VS แมนยู ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกกำลังจะเริ่มต้นแล้วและมีสนามในคืบหน้าที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับบอลแฟนทั่วโลก และบาร์เซโลน่ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหากคุณเป็นแฟนทีมใดทีมหนึ่งหรือเพียงแค่คอบกองนักกีฬาคอยดูในการแข่งขันที่เพิ่งเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่นี้ นั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถพลาดการชมการแข่งขันระหว่างอาร์เซน่อลและแมนยู ที่ถูกตั้งชื่อว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความคาดหวังและความเข้าใจในเกมของพรีเมียร์ลีก ทั้งสองทีมจำเป็นต้องเตรียมตัวและกลยุทธ์อย่างดีเพื่อทำให้สามารถแข่งขันในระดับสูงในฤดูกาลใหม่นี้ได้ ทั้งนี้เนื่องจากการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเป็นการทดสอบที่ท้าทายสำหรับทีมใดๆ แต่อย่างไรก็ตาม ทีมอาร์เซน่อลและแมนยูมีเวลาในการฝึกซ้อมและวางแผนเพื่อเตรียมตัวให้ดีเพื่อเป็นพร้อมในการพบกันในฤดูกาลใหม่นี้

อาร์เซน่อล พบ แมนยู : ผลบอลอุ่นเครื่อง 0-2 “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องในเกมปรีซีซั่น ล่าสุดต้อนชนะ อาร์เซน่อล 2-0 จากฝีเท้าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ แบ่งกันซัดคนละเม็ด ช่วยให้ทีมผีแดงคว้าชัยเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ลงสนามดวลกับ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา นาที 30 ทีมผีแดงได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ “กัปตันทีม” บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้สับไกด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือ แอรอน แรมสเดล นายทวารอาร์เซน่อลเข้าไปประตูไป

นาที 37 แมนยูไนเต็ดได้ประตูที่สอง เมื่อ กาเบรียล มากัลเญส กองหลังอาร์เซน่อล เตะสกัดบอลวืด ทำให้ เจดอน ซานโช่ ได้ส้มหล่น กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนสับไกด้วยขวาตุงตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 2-0 ของทัพเร้ดอาร์มี่ ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล พยายามเร่งเครื่องหวังทวงประตูคืน และเป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่าชัดเจน แต่มักจะไปขาดๆ เกินๆ ในจังหวะสุดท้าย กระทั่งครบ 90 นาทีไม่สามารถตีไข่แตกได้ จบเกม แมนยู ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ซึ่งเป็นชัยชนะเกมปรีซีซั่นนัดที่ 3 ติดต่อกันของขุนพลเร้ดอาร์มี่ แถมยังเก็บคลีนชีทได้ทุกนัดด้วย หลังจากผลงาน 2 นัดก่อนหน้านี้ เอาชนะลีดส์ 2-0 และเฉือน ลียง 1-0

การแข่งขันระหว่างอาร์เซน่อลและแมนยูเป็นหนึ่งในเกมที่เต็มไปด้วยความคาดหวังและความสนุกสนานที่สุด ทั้งสองทีมมีแฟนบอลที่คาดหวังจากทีมของตน ความสนุกและความตื่นเต้นในการชมการแข่งขันนี้จะเพิ่มขึ้นเมื่อทีมทั้งสองมีโอกาสที่จะทำประตูและคว้าชัยชนะ กิจกรรมกีฬาในฤดูกาลใหม่นี้จะสะท้อนถึงความพยุงค์และความท้าทายในโลกของฟุตบอลที่ไม่มีวันสิ้นสุด ถ้าคุณเป็นแฟนบอลจริงใจและตามใจในการรับชมการแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้ งานแข่งขันระหว่างอาร์เซน่อลและแมนยูคือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด!

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24