ไฮไลท์ อัตเลติโก มาดริด VS เรอัลมาดริด สกอร์ 3 – 5 ประตู

ไฮไลท์ อัตเลติโก มาดริด VS เรอัลมาดริด สกอร์ 3 – 5 ประตู Spanish Super Cup

ไฮไลท์ อัตเลติโก มาดริด ในการแข่งขันฟุตบอล สแปนิชซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ ในวันพุธที่ 10 มกราคม 67 ที่สนาม อัล เอาวัล ปาร์คในประเทศ ซาอุดีอาระเบีย มีเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นเต้น และประทับใจ ให้กับผู้ชมอย่างไม่น้อย โดยเฉพาะในการแข่งขันระหว่างทีม “ราชันชุดขาว” ซึ่งเป็นทีม เรอัล มาดริด กับทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ที่จบลงในต้นแรกของครึ่งแรก และต้องเข้าสู่การแข่งขันต่อเวลา เพื่อหาผู้ชนะสุดยิ่ง ในการแข่งชิงชนะเลิศของสแปนิชซูเปอร์คัพ นี้ ที่จบลงด้วยคะแนน 5 – 3 ให้แก่ทีม “ราชันชุดขาว” ซึ่งได้เข้ารอบชิงชนะเลิศอย่างยิ่งใหญ่

การแข่งขันเริ่มขึ้นด้วยความตื่นเต้น เมื่อแค่ 6 นาทีหลังจากเริ่มต้น โดยทีม แอตเลติโก มาดริด ได้เปิดบอลล์เข้าสู่ประตูของทีมเรอัล มาดริดก่อน มาริโอ เอร์โมโซ เป็นผู้ทำประตูแรกให้ทีมเขา ทีมเรอัล มาดริดไม่ปล่อยให้ทีมตราหมีมีเวลาพักครั้งนี้นาน โดยตอบโต้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 20 ด้วยประตูที่ทำโดยเรอัล มาดริด อันโตนิโอ รูดิเกอร์ขึ้นเสมอ แอตเลติโก มาดริด ทำให้คะแนนกลายเป็น 1 – 1

เราเห็นการแข่งขันที่ดีเยี่ยมกับการเปิดเกมที่แข็งแกร่งจากทั้งสองทีม แต่ทีม “ราชันชุดขาว” ซึ่งเป็นทีมเรอัล มาดริด ได้พยายามดันและพาทีมเขาเข้าสู่การแข่งขันอย่างแข็งขันอย่างมาก ในนาทีที่ 29 เรอัลมาดริด ได้เพิ่มความสมดุลเมื่อแฟร์กลองด์ เมนดี ทำประตูเพิ่มให้ทีมเขา ทำให้ทีมเรอัล มาดริดนำด้วยคะแนน 2 – 1

แต่ความหนาวนี้ไม่คงทนนาน ทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริดก็ตอบโต้อย่างมากในนาทีที่ 37 โดยอองตวน กรีซมันน์ทำประตูให้ทีมเขาและทำให้คะแนนกลายเป็น 2 – 2 การจบครึ่งแรก ด้วยสกอร์ที่มากเป็นพิเศษ ในการแข่งขันสแปนิชซูเปอร์คัพครั้งนี้ ที่สร้างความตื่นเต้น และรอดูเมื่อครึ่งแรกเสร็จสิ้น ทั้งสองทีมกำลังเตรียมพร้อมกันในครึ่งหลัง

ในการแข่งขันต่อเวลาทั้งสองทีมพยายามอย่างหนักเพื่อหาคะแนนที่จะนำทีมของเขาไปสู่ชิงชนะเลิศ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือประตูที่ทีม “ราชันชุดขาว” ซึ่งเรอัล มาดริด ได้ทำในเวลาอันใกล้เคียงจะจบลงของครึ่งสุดท้าย ที่ทำให้ทีมเขาชนะในการแข่งขันนี้ด้วยคะแนน 3 – 2

การเป็นทีมชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ เป็นความสำเร็จที่สำคัญสำหรับทีม “ราชันชุดขาว” ซึ่งเรอัล มาดริด และเพื่อประกาศตัวเป็นทีมสุดยอดในซูเปอร์คัพนี้ ทั้งนี้สำหรับผู้ชมและแฟนบอลของทีมเรอัล มาดริด นี่คือเสถียรภาพและความภูมิใจที่มาพร้อมกับการชนะที่น่ารำลึกใจมากที่สุด ในสแปนิชซูเปอร์คัพครั้งนี้ และการทำให้ความฝันของนักเตะและแฟนบอลเป็นจริง ที่จบลงด้วยคะแนนที่ชนะเลิศสำหรับทีม “ราชันชุดขาว”

ในนาทีที่ 79 ของเวลาปกติ แอตเลติโก มาดริดกลายเป็นทีมที่นำด้วยคะแนน 3 – 2 จากประตูที่เขาเจาะเข้าในประตูของเรอัล มาดริด แต่ความเข้าใจผิดพลาดจากกองหลังเรอัล มาดริด ทำให้เกิดประตูตัวเองที่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ต้องยอมรับ ซึ่งทำให้คะแนนกลายเป็น 3 – 2 ให้ แอตเลติโก มาดริด

แต่การตอบโต้ไม่ลาเลยจากทีม เรอัล มาดริด เมื่อเวลาผ่านไปถึงนาทีที่ 86 ดานี คาร์บาฆาลขับเคลื่อนทีมเขามาทำประตูที่ทำให้เกิดคะแนนเสมอ 3 – 3 ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็พยายามอย่างหนักเพื่อหาคะแนนชนะ แต่เสมอกันที่ 3 – 3 หลังจบเวลาปกติ ทำให้ต้องเข้าสู่การแข่งขันต่อเวลาพิเศษ

ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่เติมเวลามา นาทีที่ 116 เรอัล มาดริดสามารถกลับมานำด้วยคะแนน 4 – 3 จากประตูตัวเองที่เกิดจากความขาดความระมัดระวังของสเตฟาน ซาวิช ผู้เล่นแอตเลติโก มาดริด ความลำบากยังไม่หมดเมื่อเวลาเหลือน้อย แต่ทีมเรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจและความแข็งแกร่งในช่วงเวลาสุดท้าย ติดตามข่าวสาร ได้ทุกวัน ที่นี่ @ufa147

ในนาทีที่ 120 + 2 เรอัล มาดริดกลายเป็นทีมที่นำด้วยคะแนน 5 – 3 จากประตูที่ทำโดยบราฮิม ดิอาซ ที่ทำให้ความลำบากของทีมแอตเลติโก มาดริดเพิ่มมากขึ้น และครบ 120 นาทีที่เสร็จสิ้นการแข่งขัน ทีมเรอัล มาดริด ชนะทีมแอตเลติโก มาดริด 5 – 3 ผ่านการแข่งขันต่อเวลาพิเศษนี้ ซึ่งทำให้ทีม “ราชันชุดขาว” ซึ่งเรอัล มาดริด สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบผู้ชนะระหว่างทีม บาร์เซโลนา และทีมโอซาซูนา ในวันที่ 14 มกราคม 2024 นี้ ที่จะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในชิงชนะเลิศของ สแปนิชซูเปอร์คัพ ครั้งนี้แน่นอน

 

รับชมได้ก่อนใครที่นี่ ไฮไลท์ฟุตบอลSpanish Super Cup อัพเดททุกวันที่ >>> GURUBALL24