ไฮไลท์ สปป.ลาว VS ทีมชาติไทย ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023

ไฮไลท์ สปป.ลาว VS ทีมชาติไทย ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023

ไฮไลท์สปป.ลาว VS ทีมชาติไทย เกมส์ฟุตบอลชายระดับซีเกมส์ 2023 ระหว่างทีมชาติไทยกับสปป.ลาว ได้เป็นที่พูดถึงอย่างหนาแน่นในวงการฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยทั้งสองทีมมีแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นอย่างสูงเพื่อเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ นักกีฬาทั้งสองฝ่ายได้รับการส่งเสริมและเป็นกำลังใจจากผู้ชมและสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศในรอบนี้ เกมส์เริ่มขึ้นด้วยทักษะที่สูงของทีมชาติไทยที่ได้เปิดบ้าน พวกเขาสามารถควบคุมลูกเรือนตัวเองและสร้างโอกาสที่ดีในการทำประตู นักเตะทีมชาติไทยแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของพวกเขาในการเล่นเป็นทีม ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์ พวกเขาเล่นเชิดชูประสบการณ์ที่มีและสร้างสถิติเป็นที่ยอมรับ

นาทีที่ 3 ไทย ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว เป็นจังหวะที่แนวรับลาวเกี่ยงกันเล่นและเป็น ยศกร บูรพา แทรกเข้าไปกระดกด้วยขวาเข้าไป นาทีที่ 5 ไทย มาหนีเป็น 2-0 ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ตัดบอลจากฝั่งซ้ายก่อนลากเข้ามาทำชิ่งกับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และเป็น ธีรศักดิ์ ยิงเข้าไป จากนั้น “ช้างศึก” ยังบุกไปต่อเนื่อง นาทีที่ 25 ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท แต่งหนึ่งจังหวะก่อนกดด้วยขวา แต่บอลเบาไปแฉลบเข้ามือผู้รักษาประตู สปป.ลาว

นาทีที่ 40 ทีมชาติไทย มาได้ประตูหนีเป็น 3-0 จาก ยศกร บูรพา ที่ทำประตูที่ 2 ในเกมนี้ พร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ธีรศักดิ์ เผยพิมาย มายิงประตูที่ 2 ให้ตัวเองและเป็นประตูให้ ไทย นำขาดลอย 4-0          หลังจากนั้นเกมเริ่มมีฝนเริ่มหนาเม็ด และ ลมพัดแรง เกมผ่านเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ไทย เพลาการบุก พร้อมต่อบอลเผาเวลาให้หมดไป แต่ช่วงทดเจ็บ สปป.ลาว มาได้ประตูตีไข่แตกปลอบใจในนาที 90+2 จากจุดโทษ และเป็น โรมัน ยิงไม่พลาด จบเกม ไทย ชนะ สปป.ลาว 4-1

การแข่งขันระหว่างทีมชาติไทยกับสปป.ลาวในซีเกมส์ 2023 เป็นการแข่งขันที่มีความสามารถและความคลาดเคลื่อนที่สูง ทั้งสองทีมได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของพวกเขาในการแข่งขันที่สุดเข้มข้น ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเตรียมพร้อมในการเฉลิมฉลองความสำเร็จและความพยายามของทั้งสองทีมในซีเกมส์ 2023

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24