ไฮไลท์ วิสเซล โกเบ vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ไฮไลท์ วิสเซลโกเบ vs คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านไล่ตีเสมอ 1-1

ไฮไลท์ วิสเซล โกเบ เป็นทีมที่เคยเป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอลมานานเช่นกัน และเคยเป็นแชมป์ในอดีต มีผู้เล่นที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในด้านความเร็ว ทักษะในการควบคุมลูกบอล และการสร้างโอกาสในการทำประตู ระหว่างเกมนี้ วิสเซล โกเบได้แสดงความสามารถที่ดีในการครองบอลและสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีมเอง การเปิดบ้านนี้เป็นโอกาสที่สำคัญให้กับทีมและเป็นทางเลือกสำหรับผู้ชมในการชมการแข่งขันที่ระทึกขวัญ อีกทั้งทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโรก็เป็นทีมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความสนุกและความอร่อยให้กับผู้ที่รับประทาน ด้วยรสชาติที่หวานและความสดชื่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโรนั้นได้มีผู้สนใจมากมายทั่วโลก ซึ่งทำให้เกมนี้มีความเป็นที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษกับผู้ชมที่รับประทานผลิตภัณฑ์ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโรในเวลาเดียวกัน

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 26 ทีมเยือนได้เฮก่อน เมื่อ ทาคุโร่ คาเนโกะ เปิดบอลจากริมสนามฝั่งขวาเข้าหน้าประตู ไดยะ มาเอกาวะ ปัดบอลมาหล่นตรงหน้า สุภโชค สารชาติ ก่อนมิดฟิลด์ชาวไทย ไม่ยอมทิ้งโอกาสทอง ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวย พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกนำ 1-0 และเป็นประตูที่สองในเจลีกของ “เจ้าเช็ค” ด้วย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ท้ายเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นชวดไม่ได้ประตูไม่น่าเชื่อ เมื่อ เคยะ ยูรูกิ หลุดไปไหลนิ่มๆให้ ฌอง พาทริก ได้ชาร์จจ่อๆหน้าประตู แต่ ฌอง พาทริก เข้าไม่ถึงบอลเองน่าเสียดาย ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมด 45 นาทีแรก วิสเซล โกเบ จึงเปิดบ้านตามหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่ 0-1

เข้าสู่ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 81 “โค้ชมิช่า” มิไฮโล เปโตรวิช ตัดสินใจเปลี่ยน สุภโชค สารชาติ ออกโดยส่ง คิม กึน ฮี ลงมาเล่นแทน แต่แล้วนาทีที่ 85 แฟนๆ เจ้าถิ่นได้เฮจนได้ เมื่อได้ลูกเตะมุม เรียว ฮัตสึเสะ เปิดโค้งมาหน้าประตูให้ มาเธอุส ทูเลอร์ กระโดดโขกเต็มหัว พา วิสเซล โกเบ ไช่ตามเสมอ 1-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา วิสเซล โกเบ จึงเปิดบ้านเสมอ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปสุดมันส์ 1-1 เจ้าถิ่นเก็บ 1 แต้มในงานเลี้ยงอำลา อันเดรส อิเนียสต้า ส่วนทีมเยือนขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนนแล้ว

ผลการแข่งขันที่สิ้นสุดด้วยคะแนนเสมอ 1-1 นี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพที่เสมอกันของทั้งสองทีม การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสมดุลและความตื่นเต้นจะสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมที่รับชมเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สนใจฟุตบอลหรือเพียงแค่ผู้ชมทั่วไป การเปิดบ้านนี้เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นและท้าทายทั้งสองทีม ซึ่งเป็นการยืนยันว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่สร้างความสนุกและความสำเร็จได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24