ไฮไลท์ วิสเซล โกเบ VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สกอร์ 2-2 ประตู

ไฮไลท์ วิสเซล โกเบ VS คาวาซากิ สกอร์ 2-2 ประตู ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก 1

ไฮไลท์วิสเซล โกเบ VS คาวาซากิ การพบกันระหว่างทีมวิสเซล โกเบ และคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ในฟุตบอลเจลีก 1 นั้นเป็นการแข่งขันที่คาดคิดไว้และน่าตื่นเต้นมากที่สุดในฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความพร้อมในการแข่งขันในระดับที่สูงของลีกเมื่อสองทีมพบกัน ความสำคัญของกลยุทธ์และการตั้งค่าในการเล่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการแข่งขัน. ทั้งสองทีมต้องควบคุมบอลและเล่นอย่างคอยอย่างใกล้ชิดเพื่อหาช่องโหว่ในเกมของคู่แข่ง. ความคาดหวังในความสำเร็จและความพยุงค์ในสนามคือสิ่งที่นักกีฬาทั้งสองฝ่ายต้องคำนึงถึงในเกมนี้

เจ้าถิ่นวิสเซล โกเบ ที่มี “ทาคายูกิ โยชิดะ” คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-1 ยืดสถิติไม่แพ้ใคร 4 เกมติด (ชนะ 3 เสมอ 1) แถมยังขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย แม้จะมีคะแนนเท่ากับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าถึง 5 ประตู ซึ่งหากเกมนี้เก็บชัยชนะได้จะนำห่าง 3 แต้มจากการแข่งเท่ากันทันที ด้านทีมเยือนคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี “โทรุ โอนิกิ” คุมทัพ เกมล่าสุดบุกชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-0 ส่งผลให้พวกเขาชนะรวดสองเกมติด แถมเป็นการยัดเยียดความปราชัยคาบ้านเกมแรกในลีกซีซั่นนี้ให้กับ “มารินอส” อีกด้วย ครึ่งแรกเล่นมาได้ 8 นาที ฟรอนตาเล่ ได้ทักทายก่อน ชูเอา ชมิดท์ วางบอลให้ ไทเซ มิยาชิโระ หลุดกับดักล้ำหน้าแล้วได้กดเรียดด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลหลุดเสาไกลออกหลังไป จนกระทั่งนาที 24 ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะตัดบอลได้ในแดนของ โกเบ ชิน ยามาดะ จ่ายบอลให้ ไทเซ มิยาชิโระ หน้าปากประตู ก่อนจะจับบอลลั่น แต่ทว่า ยูกิ ฮอนดะ เคลียร์ทิ้งไม่ดีไปเข้าทางปืนของ ยาสุโตะ วากิซากะ ตะบันด้วยขวาแบบไม่จับส่งบอลตุงตาข่าย เกมรุกของ ฟรอนตาเล่ ยังบุกใส่ต่อเนื่อง ก่อนที่นาที 30 จะมาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะเตะมุมบอลมาเข้าหัว ชูเอา ชมิดท์ โหม่งไปที่เสาไกลให้ ไทเซ มิยาชิโระ โหม่งจ่อๆเข้าประตูแบบง่ายๆ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไมได้ จบครึ่งแรก ฟรอนตาเล่ บุกนำ โกเบ 2-0 ครึ่งหลัง โกเบ เปิดเกมรุกใส่มากขึ้น หวังทวงประตูตีไข่แตก นาที 51 โฮตารุ ยามากุจิ ได้วอลเลย์แบบไม่จับบริเวณหัวกระโหลกแต่บอลไม่ตรงกรอบ จนนาทีที่ 58 วิสเซล โกเบ มาได้จุดโทษ จากการทำแฮนด์บอลของ อากาฮิโร่ อิเอนากะ ก่อนจะเป็น ยูยะ โอซากะ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นตามตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 พร้อมเป็นประตูที่ 15 ของเจ้าตัว เท่านั้นไม่พอนาที 63 โกเบ ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 จนได้จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาแล้วเป็น ยูยะ โอซาโกะ โหม่งเสียบมุมเช้าไป นาที 75 ฟรอนตาเล่ เกือบขึ้นนำอีกหนเมื่อ เคนโตะ ทาจิบานาดะ ตวัดยิงด้วยขวาบอลกำลังจะพุ่งเสียบเสาไกล แต่โดนปฏิเสธโดย ไดยะ มาเอกาวะ ปัดปลายมือ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม วิสเซล โกเบ เสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2

เกมระหว่างทีมวิสเซล โกเบ กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ในฟุตบอลเจลีก 1 เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมากที่สุดในฤดูกาลนี้. ทั้งสองทีมมีความพยุงค์และความสามารถในการเล่นที่สามารถทำให้ทั้งสองฝ่ายนั้นเต็มใจที่จะคว้าชัยชนะในเกม. ความพร้อมในเชิงกลยุทธ์และความเข้มแข็งในทั้งระบบป้องกันและระบบโจมตีเป็นสิ่งสำคัญในการพิชิตคู่แข่งและคว้าชัยในฤดูกาลนี้. ในฤดูกาลนี้การแข่งขันระหว่างวิสเซล โกเบ กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนบอลทั้งสองทีม. การคาดคิดในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและความสนุกในการเตะกับทีมคู่แข่งเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและคาดหวังในเกมครั้งนี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24