ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ ซิตี้ สกอร์ 4-0 ประตู

ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ ซิตี้ สกอร์ 4-0 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

ไฮไลท์ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกปรีซีซั่นของฤดูกาลหน้า การแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลกับเลสเตอร์ซิตี้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับทั้งสองทีม ทั้งสองทีมได้คว้านักเตะที่มีความสามารถและต่อสู้เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ตัวจริง การต่อสู้เพื่อตำแหน่งชนะเลิศนั้นทำให้เกิดการแข่งขันที่คาดคิดและน่าตื่นเต้นเต็มที่ในสนามฟุตบอล เมื่อการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลกับเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกปรีซีซั่นเริ่มแสดงท่าทีแรก เมื่อสองทีมเก่งก้าวท้าทายกันและไม่ต้องการแพ้ ทั้งสองทีมเปิดเกมด้วยความตื่นเต้นและกดดันฝ่ายตรงข้ามจนต้องคิดวิธีการและการจัดการตัวเพื่อให้ทันสนามฟุตบอล

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่าง 2 ทีมดังจากเมืองผู้ดี ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทยจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่มีคนไทยเป็นเจ้าของ ที่สิงคโปร์ เนชันแนล สเตเดียม เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 30 ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0 ดิโอโก โชตา พลิกบอลเข้าไปยิงในเขตโทษ แมดส์ เฮอร์มันเซน ปัดได้ แต่บอลมาเข้าทาง ดาร์วิน นูนเญซ ล้มตัวซ้ำที่เสาไกลเข้าไป นาทีที่ 35 “หงส์แดง” หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายคืนมาให้ บ็อบบี คลาร์ก ดาวรุ่งวัย 18 สอดเข้ามากดเรียดหนีมือ เฮอร์มันเซน ตุงตาข่าย

นาทีที่ 38 ลิเวอร์พูล ทิ้งห่าง 3-0 จาก ดิโอโก โชตา ขึ้นโหม่งสะบัดเต็มศีรษะเข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังไม่ผ่อนเกมรุก มาได้ประตูฉีกหนีเป็น 4-0 ในนาทีที่ 64 โดมินิก โซโบสไล ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง เปิดลูกเตะมุมให้ โจเอล มาติป โหม่งเช็ดไปที่เสาสองให้ เบน โดค แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปี ชาร์จจ่อๆ ตุงตาข่าย เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ยังไม่แพ้ใครในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ก่อนเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2023-24 หลังชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 และเสมอ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 4-4

เมื่อเกมสุดสัปดาห์ระหว่างลิเวอร์พูลกับเลสเตอร์ซิตี้แล้วแสดงให้เห็นถึงความสุขที่ใกล้เคียงและสนุกสนานในฤดูกาลนี้ การแข่งขันในพรีซีซั่นนี้คาดว่าจะเป็นอย่างสุดยอดในพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ ความสนุกและความตื่นเต้นจะพบเจอเมื่อสองทีมที่ท้าทายกันเผชิญหน้าในสนามฟุตบอล อย่างไรก็ตาม ที่สำคัญที่สุดก็คือการเสริมทัพและการปรับปรุงของทั้งสองทีมเพื่อให้พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทีมอื่นในประกาศชนะเลิศในฤดูกาลหน้า พรีซีซั่นนี้จะเป็นระหว่างสองทีมที่มีสภาพใจในการแข่งขันในระดับที่สูงสุดและจะต้องมีความพร้อมที่ทุกเวลาที่เกมเริ่มขึ้น

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24