ไฮไลท์ นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้ สกอร์ 1-0 ประตู

ไฮไลท์ นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้ สกอร์ 1-0 ประตู คาราบาว คัพ (ลีก คัพ)

ไฮไลท์นิวคาสเซิ่ล VS แมนซิตี้ การแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ (ลีกคัพ) ฤดูกาล 2023/24 ในวันพุธที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการพบกันระหว่างนิวคาสเซิลพบแมนซิตี้ปะทะกันในศึกคาราบาวคัพที่อัพเดทล่าสุด กลายเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่คาดหวังมากในฤดูกาลนี้ การปะทะระหว่างทั้งสองทีมเสมอกันแม้แมนซิตี้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปในปีที่ผ่านมา แต่นิวคาสเซิลก็ไม่ลดมูลค่าของตัวเอง ก่อนการแข่งขันนี้ หลายคนพูดถึงคาดการณ์ในการเปิดตัวนักเตะใหม่และกลยุทธ์ที่สองทีมน่าจะนำเสนอ

เกมเริ่มขึ้นในอัตราเร็วเมื่อนิวคาสเซิลคว้าประตูแรกในช่วงครึ่งแรกของเกม นักเตะเราน์ สกอร์ดให้ทีมเขานำล้ำในที่สุด นี่เป็นการได้ประตูที่แม่นยำจากความกล้าและสกิลการยิงของเราน์ ซึ่งได้รับความชมจากผู้ชมและแฟนคลับของทีมทั้งสองฝ่าย แม้แมนซิตี้จะพยายามกดทีมเข้าไปและค้นหาโอกาสในการยังเปิดตัวในครึ่งหลังของเกม แต่นิวคาสเซิลรักษาความปลอดภัยของประตูของเขาอย่างมืออาชีพ นักเตะแต่ละคนในทีมทั้งสองแสดงให้เห็นคุณภาพและความสามารถของตนในเกมนี้

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา “เรือใบ” แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงลีกที่เก็บชัยต่อเนื่องงานนี้มีคิวยกพลบุก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ที่นัดล่าสุดในลีกถล่ม เชฟยู 8-0 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ครึ่งแรกดำเนินถึงนาที 28 มาเตโอ โควาซิช จ่ายบอลฝาก ออสการ์ บ็อบ แทงทะลุในเขตโทษ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ซัดยัดมุมแคบทางซ้ายบอลผ่านหนากรอบประตูออกไปอีกฟาก ท้ายครึ่งแรกนาที 41 โชลินตอน จิ้มแย่งบอลกระฉอกมาหา อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ลงต่ำกลางสนามป้ายขึ้นหน้าให้ เจค็อบ เมอร์ฟี่ สปีดซัดบอลติดเซฟ สเตฟาน ออร์เตก้า หมด 45 นาทีเสมอกัน 0-0

เกมครึ่งหลังนาที 53 เจค็อบ เมอร์ฟี่ ส่งบอลไปที่ โชลินตอน กระชากบอลหน้ากรอบเขตโทษลุยหนีเกมรับเรือใบสามคนแล้วตบบอลจากขวาเลยมาหา อเล็กซานเดอร์ อิซัค รอดักซัดกรอบ 6 หลาด้านเสาซ้ายตุงตาข่าย 1-0 ท้ายเกมนาที 88 แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน ลงสำรองลากบอลถึงเส้นหลังทางซ้าย สบจังหวะยิงยัดเสาแรก สเตฟาน ออร์เตก้า ทำหน้าที่เยี่ยมปิดมุมย่อตัวรับไม่มีพลาด จบเกม นิวคาสเซิ่ล เชือดนิ่ม แมนซิตี้ 1-0 “สาลิกาดง” ลิ่วเข้ารอบสี่ดวล แมนยู อดีตคู่ชิงดำปีก่อนคาราบาว คัพ

การแข่งขันจนสิ้นสุดลงด้วยคะแนน 1-0 ให้แก่นิวคาสเซิล ที่ได้รับชัยชนะสำคัญในศึกคาราบาวคัพ นี่เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจสำหรับแฟนคลับและนักเตะทั้งสองฝ่าย นิวคาสเซิลได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความประพฤติใจในการแข่งขัน ส่วนแมนซิตี้ก็ยังคงเป็นทีมที่เตรียมตัวให้ดีและกำลังจะกลับมาแข่งขันอย่างดุเดือดในฤดูกาลนี้การแพ้ในศึกคาราบาวคัพอาจจะไม่ให้ความผลงานที่ดีที่สุดในแม้แมนซิตี้

แต่มันก็เป็นสิ่งที่จะเตือนตัวและบ่งบอกว่ายังมีงานที่ต้องทำให้ดีขึ้น ก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันในพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้น การปรับปรุงและการพัฒนาอาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทั้งสองฝ่ายเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และการสะท้อนกลับของการแข่งขันที่ดีขึ้นในอนาคตใกล้ๆ นี้ ในท้ายที่สุด การแข่งขันระหว่างนิวคาสเซิลและแมนซิตี้ในศึก คาราบาวคัพ ครั้งนี้ได้ปล่อยแรงสร้างสรรค์และความสุขให้กับกลุ่มผู้ชมของฟุตบอล และนี่เป็นเรื่องที่ทำให้ฟุตบอลเป็นกีฬาที่น่าติดตามและน่าสนุกตลอดเวลา

ห้ามพลาด ไฮไลท์ฟุตบอลลีกคัพ ได้ที่ลิงค์ >>> GURUBALL24