ไฮไลท์ นาโกย่า แกรมปัส VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

ไฮไลท์ นาโกย่า แกรมปัส VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านทุบ เอาชนะไป 2-0 

ไฮไลท์นาโกย่า แกรมปัส การพบกันระหว่างทีมนาโกย่า แกรมปัส (Nagoya Grampus) และคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (Kawasaki Frontale) เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและนับถือได้ว่าเป็นคู่แข่งที่ระดับสูงในฟุตบอลญี่ปุ่น ทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าทึ่งในลีกและการแข่งขันระดับสมัย ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่มความตึงเครียดและความสนุกสนานให้กับผู้ชมและแฟนๆ ของฟุตบอลในประเทศญี่ปุ่น

นาทีที่ 41 เจ้าถิ่นได้เฮอย่างเหลือเชื่อ เมื่อ มาเธอุส คาสโตร เปิดบอลจากริมสนามฝั่งซ้ายเข้ามาหน้าประตู บอลเหมือนจะไม่มีอะไร เมื่อทิศทางมาเข้าทาง นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ ล้มตัวรับแบบไม่ยาก แต่กลายเป็น คามิฟุกุโมโตะ ทำบอลหลุดไปเองซะงั้น ทำให้ แคสเปอร์ ยุนเคอร์ รับส้มหล่นมารับประทานแบบง่ายๆ พา นาโกย่า แกรมปัส ขึ้นนำนิ่มๆ 1-0 ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ทำให้หมดครึ่งแรก นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านนำ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาที ทีมเยือนเดินหน้าบุกใส่ เคียวเฮ โนโบริซาโตะ จ่ายบอลเข้ากลางให้ ไดยะ โตโนะ ได้กดยิงด้วยเท้าซ้าย แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไปอีกครั้ง นาทีที่ 64 แฟนๆเจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ ริวจิ อิซูมิ ได้บอลริมสนามฝั่งซ้าย

ก่อนกระชากเข้ากลางมาเล่นชิ่งกับ เคนสึเกะ นากาอิ อย่างสวย ก่อน ริวจิ อิซูมิ ล้มตัวยิง บอลผ่านมือ นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ เข้าประตู พา นาโกย่า แกรมปัส นำห่าง 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา นาโกย่า แกรมปัส จึงเปิดบ้านบดเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไป 2-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือนไม่ชนะใครมา 2 นัดแล้ว

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24