ไฮไลท์ ทีมชาติไทย VS เวียดนาม ฟุตบอลหญิง

ไฮไลท์ ทีมชาติไทย VS เวียดนาม ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน U19

ไฮไลท์ทีมชาติไทย VS เวียดนาม การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งนี้เป็นที่น่าตื่นเต้นได้ใช้ความสามารถและความสามัคคีเพียงแค่แย่งชิงตำแหน่งแชมป์ของภูมิภาคอาเซียน ทั้งสองทีมชาติที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้คือ ทีมชาติไทยและเวียดนามซึ่งการแข่งขันจะทำให้เห็นศักยภาพและทักษะที่ยอดเยี่ยมของนักกีฬาหญิงในตำแหน่งนี้ เมื่อทั้งสองทีมพบกันที่สนามเกโรลา ศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเชีย จะเป็นการท้าทายและการตัดสินใจที่มีความสำคัญต่อการแข่งขันครั้งนี้. ทั้งทีมชาติไทยและเวียดนาม มีสตรีนักกีฬาที่แข่งขันในระดับสูงที่สุดในทวีปอาเซียนในกองหลังของพวกเขา รวมถึงกองกลางและกองหน้า การสร้างชื่อเสียงให้กับทีมชาติและประเทศของตนเองจะเป็นเป้าหมายที่ทั้งสองทีมแสดงความสามารถและความพยุงมานในการแข่งขัน

เกมนี้ สาวิน จรัสเพรานันท์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่งตัวหลักอย่าง ธวันรัตน์ พรมทองมี, ธัญชนก จั่นศรี และ สุภาพร อินทรประสิทธิ์ ลงสนามกันพร้อมหน้า
ครึ่งแรก รูปเกมยังคงสูสี แต่พื้นที่สุดท้ายยังไม่คมทั้งคู่ จบ 45 นาทีแรก ยัง 0-0 ครึ่งหลัง ชบาแก้ว U19 เริ่มทำได้ดีกว่า นาที 59 มาได้ลุ้นจากฟรีคิกของ จีน่า ทองพันธ์ แต่บอลหลุดกรอบไป นาที 61 ชบาแก้ว U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะได้ยิงเดี่ยวๆของแพรวา นุดนาบี แต่ยังไปติดเซฟ

นาที 69 จากลูกฟรีคิกเป็น สุภาพร อินทรประสิทธิ์ ที่ยิงไกลเข้าไปให้ ชบาแก้ว U19 นำก่อน 1-0 นาที 72 ธัญชนก จั่นศรี เก็บตกบอลได้ก่อนยิงไกลด้วยขวาเข้าไปให้ ชบาแก้ว U19 นำห่างเป็น 2-0 แต่นาที 75 เวียดนาม มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ ลิ ลิน ตรัง ได้ยิงจ่อๆเข้าไปให้ สกอร์ไล่มาเป็น 1-2 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ชบาแก้ว U19 เฉือนชนะ เวียดนาม ไป 2-1 พร้อมคว้าแชมป์อาเซียนมาครองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 2

อาจจะเป็นความท้าทายใหม่ที่นักกีฬาหญิงในทีมชาติไทยต้องเผชิญหน้ากับเกมในเมืองที่แตกต่างกันและสภาพอากาศที่มีความแตกต่างกันจากสภาพอากาศที่ประเทศไทย ซึ่งอาจมีผลกระทบในสภาพทางกายและสมรรถภาพที่นักกีฬาต้องเผชิญหน้าเพื่อให้ทีมชาติไทยสามารถเป็นอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการแข่งขันนี้ สำคัญที่ที่สุดคือความพร้อมทางกายและสมรรถภาพของนักกีฬาที่ต้องให้ความสำคัญในการเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน การฝึกซ้อมและการวางแผนที่ดีเป็นสิ่งที่จำเป็นในการคว้าแชมป์อาเซียนนี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24