ไฮไลท์ ทัลเลเรส กอร์โดบา VS กิมนาเซีย ลา พลาต้า สกอร์ 2-2 ประตู

ไฮไลท์ ทัลเลเรส กอร์โดบา VS กิมนาเซีย ลา พลาต้า สกอร์ 2-2 ประตู ซูเปอร์ลีกา อาร์เจนตินา

ไฮไลท์ ทัลเลเรส กอร์โดบา เกมที่น่าจดจำในศึกซูเปอร์ลีกาอาร์เจนตินาระหว่างทีมทัลเลเรส กอร์โดบากับกิมนาเซีย ลา พลาต้าได้ส่งผลลัพธ์ในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสำหรับผู้ชมที่เป็นกันเอง ทั้งสองทีมได้นำเสนอศึกซูเปอร์ลีกาที่เต็มไปด้วยความสามารถและความพยุงเปิดตัวของนักเตะคู่ต่อสู้

ในเกมนี้ ทัลเลเรส กอร์โดบา ที่เป็นทีมเยือนได้เริ่มเกมด้วยความมั่นใจและความอดทนในการคุ้มครองประตูของพวกเขา ก่อนที่กิมนาเซีย ลา พลาต้าจะสามารถบุกโจมตีให้กับทีมเหย้าได้ดีกับการยิงจากทางด้านขวาทำให้ได้คะแนนเป็นประตูในซึ่งคือฟิลิเป ลาโฮลิบาส ทำให้กิมนาเซีย ลา พลาต้าได้นำทีมเข้าหน้า 1-0 ในช่วงเวลาครึ่งแรก

แต่ทัลเลเรส กอร์โดบาไม่เคยท้อใจและไม่ยอมแพ้ พวกเขาได้เริ่มสร้างการโจมตีและก่อให้เกิดความกังวลให้กับ กิมนาเซีย ลา พลาต้า ทำให้ความตึงเครียดสู่ยอดสูง ในที่สุดก็เมื่อนายท่านของทัลเลเรส กอร์โดบา นักฟุตบอลคนหนึ่งที่ชื่อว่า อาเมาลี่ กาวินอัล ได้ดึงเสื้อเปล่าของกิมนาเซีย ลา พลาต้าในท่าทางที่ไม่สะอาดซึ่งส่งผลให้เกิดการเตะลูกโทษให้กับทีมเหย้า ที่ก่อให้เกิดประตูในซึ่งกอร์โดบาได้นำทีมกลับมาทางด้าน 1-1 ในช่วงครึ่งหลังของเกม เมื่อคะแนนกลับมาเสมอ ทั้งสองทีมต้องการแค่แตะให้ทันเวลา ในช่วงเวลาอาเดิมเส้นทางของทั้งสองทีมได้ยากขึ้นเนื่องจากการคุมเกมที่พวกเขาสร้างขึ้น ตามมาด้วยการเข้าโจมตีอย่างรุนแรงของทั้งสองทีม

แต่ในที่สุดก็เมื่อนายท่านของทัลเลเรส กอร์โดบา ได้ได้รับสัญญาให้ทำลูกให้กับทีมเสือเขียวในช่วงท้ายของการแข่งขัน โดยอาเมาลี่ กาวินอัลได้ส่งทองเท่ากับความหวังของทัลเลเรส กอร์โดบาให้สำเร็จเรียบร้อย ทำให้กอร์โดบาชนะเกมนี้ด้วยคะแนนสุดสมบูรณ์ 2-1 แต่ทว่า กิมนาเซีย ลา พลาต้าไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาได้ทำความเสมอกันด้วยเกมซึ่งได้รับความยอดเยี่ยมในการโจมตีและการต้านทานที่น่าทึ่งของพวกเขา ทำให้ครึ่งเวลาจบเกมด้วยคะแนน 2-2 เมื่อสิ้นสุดเกมนี้ทั้งสองทีมสามารถคว้าแต้มเท่ากันและพยุงเปิดตัวของนักเตะคู่ต่อสู้ ทำให้เกิดความสนุกสนานและท้าทายต่อการแข่งขันในศึกซูเปอร์ลีกาอาร์เจนตินา และการก้าวสู่ความเป็นเจ้าของตำแหน่งที่สูงในตารางอันดับของลีกดังกล่าว โดยก็ต้องยอมรับว่านักกีฬาคู่ต่อสู้ในทีมทั้งสองทีมนั้นสามารถแสดงความสามารถและฝีมือในการเล่นฟุตบอลอย่างดีเยี่ยม สร้างความท้าทายและความตื่นเต้นให้กับสายตาของผู้ชมในทุกๆ นาทีของการแข่งขัน

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24