ไฮไลท์ ซาน โฮเซ่ VS ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ สกอร์ 2-0 ประตู

ไฮไลท์ ซาน โฮเซ่ VS ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ สกอร์ 2-0 ประตู เมเจอร์ลีกซอกเกอร์

ไฮไลท์ ซาน โฮเซ่ ในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์รอบหนึ่ง ทีมซาน โฮเซ่ (San Jose) พบกับทีมซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ (Seattle Sounders) ซึ่งผลการแข่งขันได้สิ้นสุดลงด้วยคะแนนชนะของทีมซานโฮเซ่ 2-0 ในการแข่งขันที่ระลึกไว้ยาวนานในหน้าใจของแฟนบอลทั่วโลก ซาน โฮเซ่เริ่มเกมอย่างกระชับและก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มตัว พวกเขาควบคุมบอลอย่างดีและสร้างโอกาสในการทำประตูตั้งแต่เริ่มต้นของเกม และในนาทีที่ 21 ได้มีแต้มในการประตูกับความสามารถของคริสตี้ เอสเปินโอซา ที่สามารถใช้โอกาสในการยิงประตูให้กับทีมของเขา ทำให้ซานโฮเซ่นำด้วยคะแนน 1-0

ทีมซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ไม่ได้มีส่วนในการคว้าคะแนนในครึ่งแรก แต่พวกเขาไม่สละสลายและพยายามอย่างสูงส่งในครึ่งหลัง พวกเขาพยายามทำประตูเพื่อกลับมาเป็นเสมอ แต่ระบบต้านทานของซานโฮเซ่ปราบปรามพวกเขาอย่างมืออาชีพในนาทีที่ 64 เซซาร์ เซซาร์ แฟนเร็น ทำประตูที่สองให้กับทีมของเขา ด้วยการยิงไล่ลูกเข้าเนื้อเยื่อจากทางซ้าย ทำให้ซานโฮเซ่นำด้วยคะแนน 2-0

ซานโฮเซ่คงความน่าจับตาในช่วงท้ายของเกมและสามารถควบคุมบอลได้อย่างมืออาชีพ ทีม ซีแอตเทิลซาวน์เดอร์ พยายามก้าวก้าวหน้าเพื่อทำประตูแต่ล้มเหลว ผลการแข่งขันสิ้นสุดลง ซาน โฮเซ่ สามารถคว้าชัยชนะจาก ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ ไปได้ด้วยผลสกอร์ที่แตกต่างอย่างมาก 2-0 ประตู การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมั่นใจของทั้งสองทีม ซานโฮเซ่แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งของทีมและสามารถทำประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนทีมซีแอตเทิลซาวน์เดอร์ยังมีความพยายามและความมุ่งมั่นในการแข่งขัน ซานโฮเซ่สามารถอิ่มตัวเองด้วยคะแนนชนะที่สำคัญในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ และพวกเขาจะพยายามสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อต่อสู้ในการแข่งขันต่อไป

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24