ไฮไลท์ ซาน โตส VS ครูไซโร่ สกอร์ 0-3 ประตู

ไฮไลท์ ซาน โตส VS ครูไซโร่ สกอร์ 0-3 ประตู บราซีเลย์เรา แซรียีอา

ไฮไลท์ ซาน โตส การแข่งขันฟุตบอลในประเทศบราซิลในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2023 สนามเอสเตเดียดี ซานโตสในกรุงแมดริด ได้เป็นเสนอแสดงศึกฟุตบอลยอดเยี่ยมระหว่างทีมชาติครูไซโร่กับทีมชาติซานโตสในรายการศึกบราซีเลย์เรา แซรียีอา ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญในปฐพีของฟุตบอลโลก เกมนี้เป็นการชิงชนะเลิศของศึกบราซีเลย์เรา แซรียีอา โดยที่ทีมชาติครูไซโร่ได้รับเกียรติที่จะแข่งขันกับทีมชาติซานโตส ครูไซโร่เริ่มเกมด้วยความพยายามและความมุ่งมั่นที่สูงสุด

อย่างไรก็ตาม เราต้องเสียใจที่ต้องบอกว่า ครูไซโร่ พ่ายแพ้ในเกมนี้กับสกอร์ 0-3 หนึ่งในประตูที่ได้รับความสนใจมากในเกมนี้คือประตูแรกที่ถูกทำโดยนักเตะชาวบราซิล คาร์ลอส วินิซิอุส ในนาทีที่ 18 ด้วยการยิงซ้ายเท้าเข้าเป้าอย่างชาญฉลาด ทำให้ครูไซโร่ต้องพยายามเข้ามาอยู่ในเกม ทีมชาติครูไซโร่พยายามออกมาเต็มที่ในครึ่งหลังของเกม แต่กลับต้องพบกับการป้องกันที่แข็งแกร่งจากทีมชาติซานโตส นักเตะชาวครูไซโร่พยายามสร้างโอกาสโดยการโยกลูกบอลผ่านบริเวณกลางของสนาม แต่นักเตะทีมชาติซานโตสเลือกยืนหนีกลับและยิงลูกออกจากพื้นสนาม

ในครึ่งหลังของเกม ทีมชาติครูไซโร่ต้องพบกับประตูที่สองของทีมชาติซานโตส ในนาทีที่ 63 โรเดรีโก ปาโบนิ ทำประตูให้ทีมด้วยการยิงหลังจากการผ่านบอลที่ดีจากคู่หู และในนาทีที่ 76ทีมชาติซานโตสได้ทำประตูที่สามด้วยสกอร์ 3-0 โดยอีกครั้ง คาร์ลอส วินิซิอุส เวลาต่อไม่มีการทำประตูเพิ่ม สิ้นสุดการแข่งขันทีมครูไซโร่สามารถคว้าชัยชนะทีมซานโตสกับคะแนนที่ทิ้งห่างด้วยสกอร์ 3-0 ประตูในการแข่งขันฟุตบอล บราซีเลย์เรา แซรียีอา ฟุตบอลภายในประเทศบราซิล เกมจบลงด้วยความสำเร็จสร้างสรรค์ของทีมชาติซานโตสด้วยการชนะครูไซโร่ 3-0 ในศึกบราซีเลย์เรา แซรียีอา ซึ่งทำให้เป็นการต้อนรับทีมชาติครูไซโร่ในรายการฟุตบอลโลกอย่างสุดฉลาดและท้าทาย ทีมชาติครูไซโร่จะต้องกลับมาที่มากยิ่งขึ้นและพร้อมสำหรับการแข่งขันต่อไปในฟุตบอลโลก และอาจจะเป็นประทับใจในฤดูกาลนี้

ห้ามพลาด ไฮไลท์ฟุตบอลประเทศบราซิล ได้ที่ลิงค์ >>> GURUBALL24