ไฮไลท์ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สกอร์ 3-0 ประตู

ไฮไลท์ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส VS คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สกอร์ 3-0 ประตู การแข่งขันฟุตบอลเจลีก

ไฮไลท์ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส  การแข่งขันฟุตบอลเจลีกที่ไม่มีสิ้นสุดของความตื่นเต้นและความแข็งแกร่ง เราได้เห็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เป็นการพบกันระหว่างทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์สและทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยคะแนนสุดยิ่งใหญ่ 3-0 ในการแข่งขันที่มีทุกอย่างความพยายามอันมากมาย ความสามารถของนักเตะ และความตั้งใจที่ไม่เคยพ่ายแพ้ การเตรียมตัวก่อนเกมเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อผลการแข่งขัน ทั้งคาชิม่า แอนท์เลอร์สและคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทำการฝึกซ้อมและวางแผนอย่างพิถีพิถันเพื่อเตรียมพร้อมที่สุดสำหรับการเดินทางเข้าสู่สนาม เพื่อต่อสู้ในสนามที่แสนท้าทาย

เมื่อเกมเริ่มขึ้น ทีมคาชิม่า แอนท์เลอร์สได้แสดงถึงความมากมายในการควบคุมบอลและสร้างโอกาสในการโจมตี พวกเขาใช้ความสามารถทางเทคนิคและความเชี่ยวชาญในการแย่งบอลและส่งเสริมโอกาสในการทำประตู ทั้งที่ประตูเป็นของคาชิม่า แอนท์เลอร์สไม่ช้าก็โดยทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้แสดงความมุ่งมั่นในการป้องกันประตูของตน แต่หากแม้กระทั่งพยายามอย่างเต็มที่และประสบความสำเร็จในการป้องกันบ่อยครั้ง พวกเขาก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการถูกคาชิม่า แอนท์เลอร์สทำประตูได้

การแข่งขัน ฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เป็นเกมคู่ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มี 33 แต้ม จาก 21 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 11 ที่มี 27 แต้ม จาก 21 นัด โดยเกมนี้ “เช็ค-สุภโชค” ที่ลงเป็นตัวสำรองช่วงนาทีที่ 78 ในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ กลับมามีชื่อสำรองในเกมนี้อีกครั้ง เริ่มเกมมาเพียง 12 วินาที เจ้าถิ่นขึ้นนำรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ หลังเขี่ยบอลลุยกันมาก่อน ยูมะ ซูซูกิ จ่ายบอลให้ ยูตะ ฮิงูจิ ยิงผ่านมือ โกกิ โอตานิ เข้าประตู พา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขึ้นนำแต่ไก่โห่ 1-0 นาทีที่ 15 เจ้าถิ่นฮีกสกอร์หนีห่างออกไปอีก เมื่อได้ลูกเตะมุม ยูตะ ฮิงูจิ เปิดบอลมาที่หน้าประตูให้ นาโอมิชิ อูเอดะ พุ่งโหม่งเต็มหัวส่งบอลตุงตาข่ายพา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส นำผู้มาเยือนไปแล้ว 2-0 ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกจึงเป็น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-0

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 65 ยูมะ ซูซูกิ ได้โอกาสซัดมุมแคบในกรอบเขตโทษ แต่บอลเข้าข้างหน้าต่างให้ตาข่ายสั่นไหว เรียกเสียงฮือจากแฟนๆได้เล็กน้อย นาทีที่ 67 แฟนๆ เจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้งจนได้ เมื่อได้ลูกเตะมุม ยูตะ ฮิงูจิ เจ้าเก่าเปิดบอลเข้ากลางให้ ยูมะ ซูซูกิ โดดเทคโขกเต็มหัว ส่งบอลตุงตาข่ายพา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส นำห่างไปถึง 3-0 นาทีที่ 74 โค้ชมิช่า ทำการเปลี่ยนตัวทีเดียว 3 ตัวรวด โดยหนึ่งในนั้นคือการส่ง สุภโชค สารชาติ ลงมาแทน ทาคูมะ อาราโนะ ท้ายเกมทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จึงเปิดบ้านอัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปสบาย 3-0 เจ้าถิ่นเก็บชัย 2 นัด ส่วนทีมเยือนอาการไม่ดี ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

ติดตาม ไฮไลท์ฟุตบอลญี่ปุ่น ได้เลยที่ >>> GURUBALL24