ไฮไลท์ กรานาด้า VS เรอัล เบติส สกอร์ 1-1 ประตู

ไฮไลท์ กรานาด้า VS เรอัล เบติส สกอร์ 1-1 ประตู ลาลีกาสเปน

ไฮไลท์ กรานาด้า VS เรอัล การแข่งขันฟุตบอลศึกลาลีกาสเปนระหว่างกรานาด้ากับเรอัล เบติสในลาลีกาสเปนปีนี้เป็นที่คาดหวังมากสำหรับทั้งสองทีมและแฟนบอลทั่วโลก ทีมทั้งสองได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพวกเขาในการแข่งขันนี้ ทั้งกรานาด้าและเรอัล เบติสได้ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นกับประตูที่สะเทือนใจทั้ง 2 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ทำให้ผลการแข่งขันสิ้นสุดด้วยคะแนนที่เสมอกัน 1-1 นั้นเองในครึ่งแรกของเกมนี้ กรานาด้าคว้าครองบอลได้ดีกว่าเรอัล เบติส  ด้วยการควบคุมบอลและการโต้ตอบที่สวรรค์ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ในครึ่งแรก

เมื่อ เรอัล เบติส สามารถทำประตูเปิดบอลก่อนหน้าได้ในนาทีที่ 35 ด้วยการสะท้อนลูกฟรีคิกจากช่องมุมที่ทำให้นักเตะของเขาสามารถหัวเข้าประตูได้อย่างมีประทับใจในครึ่งที่สองกรานาด้าไม่ยอมแพ้ละลาย พวกเขากลับมาอย่างแข็งแกร่งและสามารถทำประตูเต็มในนาทีที่ 53 ด้วยการทำประตูจากการโต้ตอบที่รวดเร็ว การที่ทั้งสองทีมทำประตูทำให้เกมสิ้นสุดด้วยผลสามารถแบ่งแบ่งคะแนนไปให้ทั้งสองทีม 1-1

สิ้นสุดการแข่งขันทีมกรานาด้าและทีมเรอัล เบติสทำคะแนนเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลศึก ลาลีกาสเปน ฤดูกาล 2023/24 เกมนี้เป็นการแข่งขันที่ดีและดาร์บี้ที่น่าตื่นเต้น ทั้งสองทีมได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพวกเขาและความพร้อมที่จะต่อสู้ในฤดูกาลนี้ สำหรับแฟนบอลทั่วโลกนี่เป็นเพียงเรื่องแรกของเรื่องยาวที่กำลังจะเริ่มขึ้น หวังว่าเราจะได้รับการรับชมที่น่าตื่นเต้นมากมายในเกมต่อๆ ไป

ดูก่อนใคร! ไฮไลท์ฟุตบอลลาลีกาสเปน รับชมมได้แล้วที่ลิงค์ >>> GURUBALL24