เว็บข่าวบอล โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงคุมทีม เชลซี แล้ว

เว็บข่าวบอล โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงคุมทีม เชลซี แล้ว

เว็บข่าวบอล โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงคุมทีม เชลซี แล้ว – สื่อดังเผย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตกลงคุม เชลซี แล้ว คาดว่าทางสโมสร น่าจะประกาศเรื่องนี้ ช่วงสุดสัปดาห์ และ โปเช็ตติโน่ จะเริ่มต้นทำงานใหม่ซัมเมอร์นี้….

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบตกลงที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ทอล์คสเปอร์ต และ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ เชลซี จำเป็นต้องหากุนซือคนใหม่ หลังปลด แกรม พ็อตเตอร์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมากุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกรอบแบบชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ วัย 51 ปี ซึ่งว่างงานตั้งแต่ออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ คุยกับ เชลซี ลงตัวและตอบตกลงแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการช่วงสุดสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ เชลซี จะยังคงให้ แลมพาร์ด ได้อยู่คุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาล ก่อนเปิดทางให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเริ่มงานกุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตอนนี้ เชลซี อยู่อันดับ 11 ของตาราง หลังเล่นไปแล้ว 31 นัด และมี 39 คะแนน หมดลุ้นแชมป์ไปทุกรายการเรียบร้อย ก่อนที่ แลมพาร์ด จะนำทีมเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด คืนวันพุธที่ 26 เม.ย.นี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24 ได้ตลอด 24 ชม