ข่าวบอล โรมาโน คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย เฮนเดอร์สัน

ข่าวบอล โรมาโน คอนเฟิร์ม

ข่าวบอล โรมาโน คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย เฮนเดอร์สันอัล ซบทีม ซาอุฯ แล้ว

ข่าวบอลโรมาโน คอนเฟิร์ม การตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจในซีซั่นนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การย้ายทีมที่เปลี่ยนแปลงทั้งหมด เรื่องนี้ก็ไม่แตกต่างกับการย้ายทีมของ “อัล อิตติฟาค บรรลุข้อตกลงคว้าตัว” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางที่คอนฟีร์มว่าจะย้ายทีมจาก “ลิเวอร์พูล” ทีมที่เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งมานาน ๆ แล้ว ไปสู่ทีมใหม่ของเหตุการณ์ ซาอุโฯ ทีมที่เป็นที่สนใจในช่วงนี้ เมื่อข่าวการย้ายทีมของเขาถูกเผยแพร่ในทวีตเตอร์

ซึ่งทำให้การสนทนาเกิดขึ้นกันอย่างรวดเร็ว แฟนบอลทั้งคนที่รักและชื่นชมเขาในทีมลิเวอร์พูล และคนที่เต็มใจกลับเข้ามากับซาอุโฯ ก็ได้รับการต้อนรับที่ไม่เกินที่คาดคิด กำลังความรักและความคาดหวังที่มากมายที่เริ่มฉายกันมานาน อิตติฟาค บรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมแล้ว โดยเงื่อนไขส่วนตัวนั้นสามารถตกลงกันได้แล้วก่อนหน้านี้หนึ่งสัปดาห์ ฟาบริซิโอ โรมาโนยืนยันว่า อัล อิตติฟาค บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้วหลังจากดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด เข้ารับงานกุนซือ ทีมดังแห่งลีกซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล อิตติฟาค ก็ไล่เดินหน้าทาบทามแข้งดังจากยุโรปไปร่วมทีม ซึ่ง เฮนเดอร์สัน เองก็เป็นหนึ่งในนั้น

โดยล่าสุด โรมาโน เปิดเผยว่า หงส์แดง ตกลงตอบรับข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ไม่รวมโบนัสและยอมปล่อยตัวกัปตันทีมวัย 33 ปีให้ย้ายไปอยู่กับ อัล อิตติฟาค แล้ว ทั้งนี้ทั้งนักเตะและว่าที่ต้นสังกัดใหม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อนด้วยสัญญา 3 ปี และได้ทำการนัดวันตรวจร่างกายเอาไว้แล้ว เฮนโด้ ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งขณะนั้น สตีเฟน เจอร์ราร์ด เองก็ยังค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน ลงสนามให้ทีมไปทั้งสิ้น 492 นัดทำได้ 33 ประตูกับ 61 แอสซิสต์ เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกับทีมอย่างละหนึ่งสมัย

จอร์แดน ก่อนหน้านี้เคยแสดงให้เห็นถึงความเต็มใจที่จะเลิกจากทีมลิเวอร์พูล โดยกล่าวว่าเขาอยากท้าทายตัวเองในสิ่งที่ใหม่ ๆ และการสร้างชื่อใหม่ให้กับตนเองในซีเรีย อาทิตย์ที่เป็นที่น่าเชื่อถือในซีซั่นที่ผ่านมา. เรื่องนี้น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เป็นที่เขารู้สึกสะดวกสบายและเป็นประโยชน์สำหรับเขา และซาอุโฯ เนื่องจากเขาได้รับผู้ที่มีความสามารถที่จะช่วยเสริมสร้างทีมและเสริมสร้างให้กับเกมของเขาในแนวทางที่น่าสนุกกับทีม อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในขณะนี้น่าจะเป็นสิ่งที่เขาต้องเรียนรู้จากการปรับตัวใหม่ ๆ การให้ความสำคัญแก่สิ่งที่มีอยู่ในภูมิภาคและการแสดงออกความสามารถให้กับทีมใหม่ของเขา. การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่มีความเร่งด่วนของลีกซีเรีย อาทิตย์ก็สามารถทำให้สิ่งที่ดูเหมือนซับซ้อนให้ง่ายขึ้นและเน้นเรื่องสำคัญที่สุดในการเติมทีมและการทำความเข้าใจกันของทีม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24