ข่าวบอล โรมาโน่ อัพเดทอนาคต 2 สตาร์ แมนยู

ข่าวบอล โรมาโน่ อัพเดทอนาคต

ข่าวบอล โรมาโน่ อัพเดทอนาคต 2 สตาร์ แมนยู ท่ามกลางข่าวพัวพันกับ เวสต์แฮม

ข่าวบอลโรมาโน่ อัพเดทอนาคต ฟาบริซิโอ โรมาโน่  เป็นนักข่าวฟุตบอลชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญในวงการฟุตบอล อิตาเลียนที่มีเสียงและความเคลื่อนไหวในการรายงานข่าวในวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง ในคราวนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับแพลเยอร์สองคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลถัดไปของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นก้าวกระโดดที่น่าตื่นเต้นในการเสริมแกร่งทั้งหมดในแชมป์ยุคหน้าของฟุตบอลอังกฤษ

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลก มีทักษะและความสามารถในการป้องกันที่น่าทึ่ง ทำให้เขาเป็นที่สำคัญในทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากความสามารถในการต้านการโจมตี แฮร์รี่ยังเป็นผู้นำและเสริมสร้างความมั่นคงให้กับกองหลังของทีม การเข้าร่วมการแข่งขันในเมืองโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเขาอย่างต่อเนื่อง

สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางชาวสก็อตแลนด์ ยังเป็นนักกีฬาที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่น่าทึ่งในสายกองกลางของทีม ซึ่งมีทักษะในการเปิดทางเข้ากองหน้าและการสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีม สก็อตต์เป็นคนที่ทำให้เกมของทีมนั้นหมุนเวียนอย่างราบรื่นและมีความคล่องตัวในการสลับตำแหน่งที่กองกลาง ความสามารถในการอยู่รอดและความเสียสละของเขาทำให้เขาเป็นที่สำคัญในทีม การค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างประสบการณ์และทักษะในการเล่นให้กับสก็อตต์อย่างเต็มที่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดเผยว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ และ สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางชาวสก็อตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก มีโอกาสจะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า ในห้วงที่ผ่านมา แม็คไกวร์ และ แมคโทมิเนย์ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยรายแรกนั้น “ขุนค้อน” ยื่นข้อเสนอให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาไปแล้วด้วย แต่โดนปฏิเสธกลับมา ขณะเดียวกัน โรมาโน่ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะปล่อยทั้ง แม็คไกวร์ และ แมคโทมิเนย์ ออกไปหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม แต่หากไม่มีข้อเสนอที่ดีพอนั้น นักเตะทั้ง 2 ราย ก็จะเป็นผู้เล่นของ “ปีศาจแดง” ต่อไป โรมาโน่ กล่าวว่า “แม้จะมีข่าวลือมากมาย แต่ผมไม่ทราบเลยว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม เพราะตอนนี้ เวสต์แฮม โฟกัสไปที่การเซ็นสัญญากับ เอ็ดสัน อัลบาเรซ จาก อาแจ็กซ์ มีโอกาสที่ทั้ง แม็คโทมิเนย์ และ แม็กไกวร์ จะอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากพวกเขาจะถูกปล่อยตัวออกไปด้วยข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น”

ทั้งสองนักกีฬาแห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวนมากในทีมสำคัญนี้ได้เปิดโอกาสในการเสริมแกร่งฝีมือและส่วนสำคัญในทีมอย่างต่อเนื่อง การท้าทายในฤดูกาลถัดไปของพรีเมียร์ลีกจะทำให้พวกเขามีโอกาสเกิดความก้าวหน้าและพัฒนาทักษะในการเล่นอย่างต่อเนื่อง การค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเป็นที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งสองนักกีฬาและแฟนๆ ของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24