ข่าวบอล โรมาโน่ ชี้ชัด แมนยู กับข่าวลือดีล

ข่าวบอล โรมาโน่ ชี้ชัด

ข่าวบอล โรมาโน่ ชี้ชัด แมนยู กับข่าวลือดีล แฮร์รี เคน, เอ็มบั๊ปเป้

ข่าวบอลโรมาโน่ ชี้ชัด มีข่าวลือว่าทีม Manchester United กำลังเสนอโอกาสในการคว้าตัวแฮร์รี่ เคน หรือ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ นักกีฬาที่มีคุณภาพและทักษะเยี่ยมยอด ทั้งคนหนึ่งเป็นตัวแทนกองกลางที่ยอดเยี่ยมและคนหนึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่มีความเสถียรทางกายและช่วยทีมสร้างสรรค์เกมได้อย่างดี แต่จากที่ได้ยินข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) เป็นทีมฟุตบอลที่มีความสำคัญและเป็นที่รู้จักในระดับโลก ทุกความสำเร็จที่ทีมฟุตบอลค้นหาอย่างหนักแน่นต้องขึ้นอยู่กับการพัฒนาและเสริมแกร่งทั้งด้านกองกลาง, หน้าที่รับและกองป้องหรือประเภทของผู้เล่นที่เก่งกาจและเสริมเป็นอย่างดีในทีม

การค้าขายระดับนี้ไม่ได้เกิดขึ่งขึ้น ปีศาจแดงไม่พร้อมจ่ายเงินราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ตามที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประเมินสำหรับ เคน เป็นที่สนใจอย่างแน่นอน ที่มาของเรื่องนี้ยังคงเป็นความลับและทีมเรือนในแมนเชสเตอร์ยังไม่มีการยืนยันหรือปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีการเจรจาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หรือ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ในเวลานี้ปีศาจแดงไม่พร้อมจ่ายเงินระดับสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ตามที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประเมินสำหรับ เคน แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ในเร็ว ๆ นี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีการเจรจาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หรือ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ในเวลานี้ แม้มีข่าวลือออกมาก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาศูนย์หน้ารายใหม่ โดยเคยมีข่าวว่า เคน เป็นเป้าหมายหลักของ เอริค เทน ฮาก ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามปีศาจแดงไม่พร้อมจ่ายเงินระดับสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ตามที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประเมินเอาไว้ และตอนนี้ก็หันหน้าล่าเป้าหมายอื่นแทนแล้ว โรมาโน่ บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังโฟกัสไปที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า และคาดว่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ เป้าหมายอีกรายคือ แรนดัล โคโล มูอานี่ หัวหอกของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะผลักดันการคว้าตัว ฮอยลุนด์ อีกครั้งในสัปดาห์นี้

การยืนยันคว้าตัวนักกีฬาให้กับทีมในตลาดการซื้อขายกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและซับซ้อน เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่แพ้กันในวงการฟุตบอล และแม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมีความสามารถในการทำธุรกรรมนักกีฬาในอดีต แต่การจับตามาติดตามก็คือ สิ่งที่ต้องทำก่อนที่จะสามารถยืนยันได้แน่นอนว่าคว้านักกีฬาให้กับทีมเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ ความสำคัญของการเสริมแกร่งทั้งทางกองกลางและประเภทของผู้เล่นในทีมยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในการแข่งขันอย่างราบรื่นในทุกๆ ลีก

เมื่อประเมินความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนักกีฬาที่เกี่ยวข้องกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การปรับตัวและการวางแผนอย่างเหมาะสมย่อมเป็นเรื่องที่สำคัญ หากทีมมีความสามารถในการพัฒนาและเสริมแกร่งเพิ่มเติมที่จำเป็น ก็ย่อมสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งและสามารถท้าทายกับทีมคู่แข่งในฤดูกาลใหม่ได้ ในท้ายสุดของวิปครองนี้ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงอยู่ในกระบวนการพัฒนาและหากสามารถให้ประสิทธิภาพในทุกด้าน สามารถค้นหาความสำเร็จในการแข่งขันในอนาคตได้โดยใกล้ชิด

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24