ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวจับตากองหลังเพื่อน ฮอยลุนด์ ใกล้ชิด

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวจับตากองหลังเพื่อน ฮอยลุนด์ ใกล้ชิด

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้ที่เราเห็นจอร์โจ สคาลวินี เล่นให้ดีที่สุดในทีม อตาลันต่า นั้นไม่ใช่เรื่องแปลกในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว นามีแรงบันดาลในการร่วมทีม และรวมกับความเป็นเลิศของตนเองที่ทรงพลังอยู่ในทุกช่วงเวลาที่พาทีมของเขาเข้าสู่สนามเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบและความมั่นคงในระดับสูงที่มีอยู่ จอร์โจ สคาลวินี ไม่เพียงแต่เป็นผู้กุนซื้อคนที่มีความเสมอแน่นในระดับสูง แต่เขายังเป็นคนที่ทรงพลังและสามารถจัดการรับมือกับทุกสถานการณ์ในสนามได้อย่างมืออาชีพ

สมัยนี้เราเห็นจอร์โจ สคาลวินี มีผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลปัจจุบัน และเขาก็เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีม อตาลันต่า ที่กำลังประสบความสำเร็จในลีกอังกฤษและการแข่งขันในระดับชิงแชมป์ อย่างไรก็ตาม จอร์โจ สคาลวินี ไม่เพียงเท่านี้แต่เขายังเป็นตัวอย่างที่ดีในทางที่แนบแน่นและมีความสามัคคีกับทีมนี้ความสำเร็จของจอร์โจ สคาลวินี กับ อตาลันต่า ก็เป็นการประทับใจและเป็นประโยชน์ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในการจับตาและพิจารณาถึงสถานการณ์นี้ อนาคตอาจจะมีโอกาสที่จอร์โจ สคาลวินี จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเขายังคงบริจาคและครองความสามัคคีที่นำมากับเขาอย่างไม่ขาดสามารถ เมื่อมองไปที่จอร์โจ สคาลวินี สิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเห็นคือนักเตะที่มีความรวดเร็วและแข็งแกร่ง แต่ก็มีความอ่อนโยนในการคิดและจัดการกับสถานการณ์ รวมถึงการมีความเชื่อมั่นในฝีมือของตนเอง นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้นำที่ดีที่มีความเป็นมืออาชีพและสามารถสร้างความสามัคคีในทีมได้อย่างดี

หลังจากที่คว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ เมื่อช่วงวัมเมอร์ก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังซุ่มดุฟอร์มกองหลังวัย 19 ปีของว อตาลันต้า อยู่ในตอนนี้ด้วย มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังจับตาดูฟอร์มของ จอร์โจ สคาลวินี เซ็นเตอร์แบ็คของ อตาลันต่า อย่างใกล้ชิดในเวลานี้ กงหลังดาวรุ่งรายนี้เปิดตัวลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ อตาลันต้า เมื่อตอนอายุ 17 ปี โดยตำแหน่งถนัดของเจ้าตัวคือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแต่ก็สามารถเล่นกองกลางตัวรับได้ด้วย ตุตโต้แมร์คาโต้เว็บ เปิดเผยว่าหลังจากที่คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ มาร่วมทีมได้แล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ ยูไนเต็ด ก็เตรียมสอยแข้งวัย 19 อีกราย โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 43.2 ล้านปอนด์ มาเสริมแนวรับด้วยอีกราย

ปัจจุบัน เอริค เทน ฮาก กำลังประสบปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อารอน วาน บิสซาก้า ทำให้ต้องมองหาผู้เล่นเกมรับเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน นอกจากนี้ทีม ปีศาจแดง ยังมีตัวเลือกอย่าง กอนซาโล อินาซิโอ เซ็นเตอร์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ออกสตาร์ทซีซันด้วยฟอร์มอันน่าประทับใจจนตอนนี้ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ด้วย ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ก็เคยมีข่าวให้ความสนใจเจ้าหนู สคาลวินี ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขามองว่าราคานี้แพงเกินไปสำหรับนักเตะดาวรุ่ง อย่างไรก็ตามก็พร้อมหาข้อตกลงร่วมกันให้ได้ในตลาดซัมเมอร์หน้า

ดังนั้น ในช่วงเวลานี้ เมื่อจอร์โจ สคาลวินี กำลังเล่นให้ดีที่สุดในอตาลันต่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจับตาดูอย่างใกล้ชิด เพื่อพิจารณาว่าอาจเป็นเวลาที่ดีในการเสนอข้อเสนอแก่เขาและสร้างรายการที่จะเพิ่มคุณค่าและความมั่นคงในทีม ไม่ว่าจะเป็นการทุ่มเทหรือการสร้างรายการรวดเร็วในการส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีที่แนบแน่นในทีม จอร์โจ สคาลวินี กำลังเป็นนักเตะที่มีความสามัคคีและประสิทธิภาพในฤดูกาลปัจจุบัน และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรพลาดโอกาสในการสร้างอนาคตที่สดใหม่และมีความสำเร็จของตนเองด้วยความช่วยเหลือจากจอร์โจ สคาลวินี ในอนาคตที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อย่างแน่นอน

อัพเดทเร็วสุดกับ ข่าวฟุตบอลประจำวัน และ ไฮไลท์ฟุตบอลพีเมียร์ลีกเมื่อคืน ติดตามได้แล้วที่ >>> GURUBALL24