ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ สอยกองหลัง ไลป์ซิก

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ สอยกองหลัง

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ สอยกองหลัง ไลป์ซิก เสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว

ข่าวบอลแมนฯ ซิตี้ สอยกองหลัง ข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะแนวหน้าที่เป็นที่นิยมและเทคนิคแห่งโครเอเชียท่าน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ก็เป็นประเด็นที่คนทั่วไปและแฟนบอลต่างที่สนใจอย่างมากในช่วงนี้ การย้ายทีมของเขาไปยังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล นักกีฬาชาวโครเอเชียที่แท้จริง ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางกาแลคซี่สุดน่าตื่นตาตื่นใจในซีซั่นที่ผ่านมาในซีเรีย อาทิตย์ ยอสโก้ได้เป็นที่น่าสนใจในสิ่งที่เขาทำในสนาม และความสามารถที่เขาสามารถแสดงให้เห็น โดยการเปลี่ยนแปลงของเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่หายากที่มีฝีมือและทักษะในระดับสูง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครเอเชียมาร่วมทีมแล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันกันมาพักใหญ่สำหรับ เรือใบสีฟ้า ที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ในแดนหลังกับเซ็นเตอร์ชาวโครเอเชียที่ถูกยกให้เป็นสตาร์ที่เตรียมจะก้าวขึ้นเป็นปราการหลังอันดับต้น ๆ ของโลกในอนาคต

ล่าสุด โรมาโน เปิดเผยว่าทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเงื่อนไขส่วนตัวนั้นสามารถตกลงกันได้ก่อนหน้านี้ แถมสื่อดังกล่าวยังชี้อีกว่าสตาร์วัย 21 ปีรายนี้ผ่านการตรวจร่างกายขั้นแรกกับ ซิตี้ แล้วอีกด้วย ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวอาจจะสูงกว่า 100 ล้านยูโรซึ่งจะเป็นสถิติใหม่ของผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังอีกด้วย กวาร์ดิโอล ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรก่อนจะพัฒนาฝีเท้าจะผลงานโดดเด่นทั้งกับสโมสรและทีมชาติจะไปเข้าตายักษ์ใหญ่หลาย ๆ ทีม ซึ่งในที่สุดดูเหมือนจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ

การย้ายทีมของยอสโก้อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากต่อแฟนบอลของ แอร์เบ ไลป์ซิก และเกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของเขากับทีมใหม่ แต่ก็เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่ให้แนะนำในการเติบโตและเสริมสร้างชื่อเสียงให้กับทักษะและความสามารถของเขาในระดับสูงในลีกพรีเมียร์ อย่างไรก็ตาม การเติบโตในระดับสูงอย่างนี้ของยอสโก้ควรจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาทั้งหมดที่ต้องการที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ และท้าทายตนเองในซีเรีย อาทิตย์ก่อนที่น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาในทีมและลีกที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้การย้ายทีมของยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครเอเชียไปที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าสนุกสนานในวงการฟุตบอล ซึ่งเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการทดสอบทักษะและการเติบโตของนักกีฬาชาวโครเอเชียท่านนี้ในสนามและนอกสนามก็ตามทุกสิ่งก็คงยังคงรอคอยดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคตของยอสโก้กวาร์ดิโอลกับแมนเชสเตอร์ซิตี้กันต่อไป

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24