ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ตกลง ไลป์ซิก คว้า กวาร์ดิโอล ค่าตัว 90 ล้านยูโร

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ตกลง ไลป์ซิก

ข่าวบอล แมนฯ ซิตี้ ตกลง ไลป์ซิก คว้า กวาร์ดิโอล ค่าตัว 90 ล้านยูโร เสริมโหด!

ข่าวบอลแมนฯ ซิตี้ ตกลง ไลป์ซิก คว้า “ยอสโก้ กวาร์ดิโอล” นักเตะคนสำคัญของแอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยการทำสัญญาในราคา 90 ล้านยูโรเป็นที่สำเร็จอย่างยอดเยี่ยม! การเซ็นสัญญานี้เป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความตื่นเต้นและต้องส่งผลให้แฟนคลับของทั้งสองทีมต้องการดูการเล่นของยอสโก้ในชุดสีฟ้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ยอสโก้เป็นนักเตะที่ทำหน้าที่เป็นกองกลางแขนของทีมแอร์เบ ไลป์ซิก และเคยเติบโตและพัฒนาความสามารถทางฟุตบอลอย่างรวดเร็วในช่วงปีหนึ่งที่ผ่านมา มีทักษะในการควบคุมบอลอย่างดีและมีความเร็วที่ให้ความท้าทายแก่ฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่กว้างหรือในพื้นที่แคบ ยอสโก้ยังสามารถแสดงความสามารถในการทำประตูและการช่วยเสียงในการเล่นเกมได้อย่างดี นักเตะตัวนี้ทำให้เราเห็นถึงความสามารถของพวกเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำให้แฟนคลับอย่างเราต้องการเห็นเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราอย่างยิ่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก คว้า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรกวาร์ดิโอล จะเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช การย้ายมาของ กวาร์ดิโอล อาจทำให้ อายเมอริค ลาปอร์ต ย้ายทีม ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการเซ็นสัญญา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร หรือราว 77 ล้านปอนด์ ค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี เป็นเงินเพียว ๆ ไม่รวมแอดออนส์ ซึ่งเขาจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

กวาร์ดิโอล เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ไลป์ซิก โดยลงสนาม 87 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในปี 2021 คาดว่าเขาจะบินมาประเทศอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้ ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่น่าจะตกลงกับ ไลป์ซิก ได้ เมื่อทีมดังจากเยอรมันยืนกรานว่าจะไม่ขาย กวาร์ดิโอล ในราคาต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์)อย่างไรก็ตามการย้ายมาของเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติโครเอเชียอาจทำให้อนาคตของ อายเมอริค ลาปอร์ต สั่นคลอน และมีโอกาสย้ายทีมสูง

แม้ว่าการทำสัญญาในราคา 90 ล้านยูโรนั้นอาจจะถูกต้องและคุ้มค่าสำหรับการคว้ายอสโก้ กวาร์ดิโอล เนื่องจากความสามารถและความช่วยเสียงที่เขาสามารถนำมาให้กับทีมแอร์เบ ไลป์ซิก อย่างไรก็ตามควรต้องมีการเตรียมการในการต้อนรับเขาให้ดีเมื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม นอกจากนี้ยังควรมีแผนการในการนำเขาเข้าสู่ทีมให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้ทันที และต้องมีส่วนช่วยเสียงในการทำให้เขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมในทันที การคว้ายอสโก้ กวาร์ดิโอล ในทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้นี้ย่อมทำให้ทีมของเราก้าวไปข้ามอุปสรรคและสู่สุขยันในการแข่งขันในแต่ละนัด และในท้ายที่สุดสามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ คว้าแชมป์และเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกบอลส์! โชคดีในการแข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลนี้

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24