ข่าวบอล แมนยู ยังสนคว้ากองหลัง นีซ อุดแนวรับ

ข่าวบอล แมนยู ยังสนคว้ากองหลัง

ข่าวบอล แมนยู ยังสนคว้ากองหลัง นีซ อุดแนวรับ โรมาโน่ ยันชัด

ข่าวบอลแมนยู ยังสนคว้ากองหลัง มีการพิจารณาเรื่องคว้าตัว “ฌอง-แคลร์ โตดิโบ” ผู้ร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของนีซมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับการตกลงคว้าแมนเชสเตอร์นักเตะชื่อดังอื่นๆ ยังคงมีการพิจารณาคว้านักเตะคนนี้ในเส้นทางสู่ความสำเร็จของทีมในอนาคต ฌอง-แคลร์ โตดิโบเป็นนักเตะกองหลังที่มีฝีมือและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ในทีมชาติฝรั่งเศส เขาเป็นส่วนหนึ่งของอำนาจต้านทานของทีมที่เน้นความแข็งแกร่งและการตั้งต่อรับทำประตู คว้าคะแนนอย่างต่อเนื่องในลีกบอลส์และช่วยเสียงให้กับทีมอย่างมากทั้งในลีกและรายการยิงเข้าประตู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสนใจ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เอริก เทน ฮาก ยังคงมองหากองหลังคนใหม่ รอดูการตัดสินใจว่าจะยื่นข้อเสนอหรือไม่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ นีซ ไปเสริมทัพ ในช่วงที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอยู่หลายราย และ โตดิโบ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อยากจะได้ตัวมาร่วมทีม แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเจรจามากนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงอยากได้ตัว กองหลังเฟรนช์แมน ไปเสริมแนวรับ แต่ทั้งนี้ ต้องรอดูการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ “ปีศาจแดง” ว่าจะเปิดฉาดเจรจากับ นีซ เพื่อเซ็นสัญญากับ โตดิโบ หรือไม่ โรมาโน่ ระบุว่า “ผมเคยพูดไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ และ อักเซล ดิซาซี อยู่หลายครั้งแล้ว พวกเขาให้ความสนใจนักเตะในลีกฝรั่งเศสมากตอนนี้ โตดิโบ ยังคงถูกจับตามองอยู่ และเราจะต้องรอดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะดำเนินการอย่างไร ต่อไป เพราะลำดับความสำคัญน่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง ดังนั้น เรื่องของ โตดิโบ จึงยังไม่มีอะไรที่ขัดเจนมากนัก”

การคว้าฌอง-แคลร์ โตดิโบเข้าร่วมทีมอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้มีสถานการณ์ในเส้นทางกองหลังที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมของนักเตะชื่อดังอย่างฌอง-แคลร์ โตดิโบอาจเสริมแนวรับและเสริมแนวรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสร้างโอกาสในการเพิ่มความคาดหวังในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า ความพยุงตามและการให้ความสำคัญในเรื่องของสภาพภูมิคุ้มกันของนักเตะตัวใหม่นี้ก่อนที่เขาจะเข้าร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อให้เขาสามารถปรับตัวและเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้อย่างรวดเร็ว

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24