ข่าวบอล แมนยู มีเสียว ปารีสฯ โผล่ลุ้นแย่งลายเซ็น ฮอยลุนด์

ข่าวบอล แมนยู มีเสียว!

ข่าวบอล แมนยู มีเสียว ปารีสฯ โผล่ลุ้นแย่งลายเซ็น ฮอยลุนด์

ข่าวบอลแมนยู มีเสียว  ทีมอันดับหนึ่งของอังกฤษกำลังต้องเผชิญกับความลำบากเมื่อมีปารีสแซงเข้ามาแย่งชิงลายเซ็นของดีล่าวัยเก๋า สุดยอดกองหน้าแห่งอังกฤษนี้กำลังสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลแมนยูหลายๆคน เมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแล้ว พร้อมปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้าเสริมคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จะนิ่งนอนใจไม่ได้แล้วสำหรับดาวยิงเป้าหมายอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอก อตาลันต้า เมื่อล่าสุดมีทีมเงินถังอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่โผล่มาพร้อมช่วงชิงนักเตะเข้าเสริมทัพ การเชื่อมโยง ฮอยลุนด์ กับทาง แมนยู มีเกิดขึ้นมาตั้งแต่กลางซีซั่นที่แล้ว หลังหัวหอกวัย 20 ระเบิดฟอร์มพังตาข่าย 5 ลูกในการลงล่นตัวจริงทีมชาติเดนมาร์ก เพียง 2 นัดแรกยังมีรายงานเป็นระยะว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง

ให้ความสนใจในตัวดาวยิงเดนิชอย่างจริงจัง แต่ก็ต้องปาดเหงื่อเหมือนกันกับกำแพงค่าตัวที่ อตาลันต้า ตั้งไว้สูงถึงหลัก 80 ล้านยูโร แม้จะซื้อมาจาก สตวร์ม กราซ ด้วยราคาไม่สูงนัก 17 ล้านยูโร ก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง อัพเดตสถานการณ์ของ ฮอยลุนด์ โดยระบุว่านักเตะ

“ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเสาะหากองหน้าคนใหม่” รายงานเสริมว่า เรื่องสัญญาส่วนตัวนักเตะไม่มีปัญหา เมื่อหอกวัย 20 ที่กดไป 10 ประตูให้ต้นสังกัดในซีซั่นล่าสุด เป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด และอยากย้ายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นทุนอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม “แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอทางการชิ้นแรกแต่อย่างใด โดยมีการติดต่อเจรจาเบื้องต้นเท่านั้น” เมื่อภารกิจในตอนนี้คือการปิดดีลผู้รักษาประตูคนใหม่ แต่กระนั้นทีมผีแดงก็จะชะล่าใจไม่ได้ เนื่องจาก “เปแอสเช ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว ฮอยลุนด์” ทั้งนี้ เปแอสเช ยุคใหม่ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ คว้านักเตะใหม่เสริมทัพแล้ว 5 คน และคาดว่าจะยังไม่ปิดจ๊อบง่ายๆ โดยเฉพาะถ้าเสีย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หรือ เนย์มาร์ ย้ายออก ก็จะมีการเติมกองหน้าคนใหม่เข้าทดแทนต่อไป

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24