ข่าวบอล แมนยู มีจ๋อย ฮอยลุนด์ เดี้ยงติดพัน-ส่อพลาด 2 เกมแรก

ข่าวบอล แมนยู มีจ๋อย

ข่าวบอล แมนยู มีจ๋อย ฮอยลุนด์ เดี้ยงติดพัน-ส่อพลาด 2 เกมแรก

ข่าวบอลแมนยู มีจ๋อย หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประสบกับความสำเร็จและความเสียดายในรอบต่างๆ ของการแข่งขันฟุตบอล พวกเขาได้เข้าสู่ฤดูกาลใหม่ 2023/24 ด้วยความหวังและความตั้งใจที่เต็มเปี่ยม แต่ก็ไม่พ้นปัญหาและท้าทายบางอย่างในเบื้องต้นที่อาจก่อให้เกิดความกังวลในผู้สนใจและแฟนๆ ที่รอคอยเหตุการณ์ในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทุ่มเทงบประมาณด้วยค่าตัวรวมกับออปชันที่สูงถึง 72 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,161 ล้านบาท ให้กับ อตาลันตา สโมสรดัง กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เพื่อดึงตัว ดาวยิงวัย 20 ปีมาร่วมทีม เพื่อหวังให้มาเป็นหน่วยล่าสังหารประตูคนใหม่ในตำแหน่งหน้าเป้า พร้อมขยับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกไปทางฝั่งซ้าย

ราสมุส ฮอยลุนด์ นักเตะกองหน้าหนุ่มจากสโมสรชื่อดังอย่าง กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้เข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้ โดยเป็นการย้ายที่เต็มไปด้วยความหวังและสิ่งใหม่ในชีวิตการเล่นฟุตบอลของเขา อย่างไรก็ตาม ความพึงหวานของการเริ่มต้นใหม่นี้กลับได้รับความกระทบจากการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงเตรียมตัวก่อนฤดูกาล ซึ่งอาจทำให้เขาต้องข้ามการแสดงความสามารถในสองเกมแรกของฤดูกาลใหม่ ขณะที่ทีมพยายามที่จะสร้างความเข้มแข็งและรักษาสมดุลของทีมในระหว่างการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสูญเสีย สิ่งนี้อาจเป็นการท้าทายแรกที่ต้องถูกต้องให้แก่ผู้จัดการและทีมหัวใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับกุมขมับเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวความหวังใหม่ ย้ายมาพร้อมปัญหาบาดเจ็บ ที่ทำให้น่าจะต้องพลาดลงสนามช่วยทีมอย่างน้อย 2 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 2023/24 ที่จะเริ่มต้นขึ้นแล้วในสุดสัปดาห์นี้ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ย้ายมาพร้อมความคาดหวังสูง ด้วยค่าตัวระดับจัดหนัก 72 ล้านปอนด์ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งอายุต่ำกว่า 21 ที่ค่าตัวแพงติดกลุ่มท็อปโลก แม้ว่าผลงานกับ อตาลันต้า ในซีซั่นที่ผ่านมาจะไม่ได้โดเด่นมาก แต่แฟนบอลก็คาดหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มสวยๆ อย่างในการรับใช้ทีมชาติเดนมาร์ก ที่ ฮอยลุนด์ กดไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 6 นัด อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เผยล่าสุดว่า กองหน้าวัย 20 ย้ายมาพร้อมปัญหาบาดเจ็บ ที่ติดพันมาจากการลงซ้อมปรีซีซั่นกับ อตาลันต้า ที่แม้จะไม่ใช่อาการหนักหนาสาหัส แต่ก็ทำให้จะยังไม่พร้อมลงสนามในช่วงนี้ คาดว่า ฮอยลุนด์ จะพลาดอย่างน้อย 2 เกมแรกของซีซั่นใหม่ เริ่มที่เกมเปิดหัวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จันทร์ที่ 14 ส.ค. และเกมใหญ่นัดเปิดบ้านรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสาร์ 19 ส.ค.

การขาดการเล่นของราสมุสในเกมสองเกมแรกของพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ อาจส่งผลต่อผลสรุปของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนเริ่มต้น แม้จะเป็นเพียงเกมสองเกม แต่ความสำคัญและการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อเพิ่มความมั่นใจของนักเตะทั้งคนในสนามและคนนอกสนาม หรือเพื่อสร้างฐานที่แข็งแรงสำหรับการเริ่มต้นการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม การสูญเสียราสมุสอาจจะเป็นโอกาสสำหรับนักเตะคนอื่นที่ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นหรือยังคงอยู่ในที่ปรึกษาในทีม ทำให้พวกเขาสามารถเข้าสู่ศึกฤดูกาลใหม่ด้วยแรงบันดาลใจและพลังในการแสดงความสามารถของตนเองได้ การสร้างความเข้มแข็งและความสามารถในทีมไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้คนบางคนเท่านั้น แต่เป็นผลลัพธ์จากความร่วมมือและพยายามของทุกคนในทีม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24