ข่าวบอล แมนยู ทำช็อค จ่อคว้านายประตูลูกครึ่งญี่ปุ่น

ข่าวบอล แมนยู ทำช็อค

ข่าวบอล แมนยู ทำช็อค จ่อคว้านายประตูลูกครึ่งญี่ปุ่น จากเจลีก

ข่าวบอล แมนยู ทำช็อค มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ซิออน ซูซูกิ นายทวารจาก เจลีกไปร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ใกล้คว้าตัว ซิออน ซูซูกิ นายทวารดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นของ อุราวะ เร้ด ไดมอน มาร่วมทีมหลังจากที่พวกเขายื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์

เอริค เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่โดยอยู่ในช่สงของการเจรจาเพื่อคว้ตัว อันเดร โอนานา มาจาก อินเตอร์ มิลาน ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เงินราว ๆ 55 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้มีการยื่นข้อเสนอไปยัง อุราวะ เพื่อขอซื้อตัว ซูซูกิ ด้วยเช่นกันหลังจากที่ได้ติดตามดูฟอร์มของนักเตะมาตั้งแต่ปี 2017 และดูเหมือนว่าใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว

หากดีลนี้ลุล่วงไปด้วยดีผู้รักษาประตูวัย 20 ปีจะกลายเป็นนักเตะเจลีกที่มีค่าตัวแพงที่สุดโดยทำลายสถิติของ เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ที่ย้ายไป กลาสโกว เซลติก ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ สำหรับ ซูซูกิ นั้นเกิดที่สหรัฐอเมริกา โดยมีบิดาเป็นชาวกานาและมารดาเป็นชาวญี่ปุ่น ติดทีมชาติมาทุกระดับและติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด

การคว้านายประตูลูกครึ่ง ญี่ปุ่น จากเจลีกยังเป็นการส่งเสริมและเพิ่มความหวังและแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาชาวญี่ปุ่นทั้งในและนอกสนาม เนื่องจากความสำเร็จของนักกีฬาชาวญี่ปุ่นในทีมชื่อดังอาจเป็นแรงจูงใจให้นักกีฬาชาวญี่ปุ่นที่อยากเล่นในลีกฟุตบอลระดับสูงและมีความฝันที่จะเป็นนักเตะในทีมที่มีชื่อเสียงอย่างแมนยู การเข้าร่วมของเคนไก ฮาโกบาในทีมอาจสร้างแรงจูงใจให้กับนักกีฬาชาวญี่ปุ่นอื่น ๆ ที่อยากเห็นการเป็นที่ยอมรับและสามารถสร้างประสิทธิภาพที่สูงขึ้นในฐานะเช่นเดียวกัน

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24