ข่าวบอล แมนยู ตั้งราคาพร้อมปล่อย มิดฟิลด์ส่วนเกินพ้นทีม

ข่าวบอล แมนยู ตั้งราคาพร้อมปล่อย

ข่าวบอล แมนยู ตั้งราคาพร้อมปล่อย มิดฟิลด์ส่วนเกินพ้นทีม

ข่าวบอลแมนยู ตั้งราคาพร้อมปล่อย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมที่ราคา 40 ล้านปอนด์ การตัดสินใจนี้ได้เกิดความสนใจให้กับสื่อและผู้สนับสนุนทั้งหมดของทีม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักกีฬาที่เคยมีชื่อเสียงในลีกและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แม้ว่าในสภาพการณ์ที่เปลี่ยนแปลงและการทำผิดพลาดที่เกิดขึ้นในสภาพการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเล่น การพยุงค์เริ่มแสดงอาการลดลงและทำให้เกิดความสงสัยในแนวทางและสมรรถนะของเขา การไม่ได้เล่นเป็นประจำในสนามทำให้เขากลายเป็นนักกีฬาที่มีบทบาทน้อยลงในทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมที่ราคา 40 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบะท่าพร้อมปล่อย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ออกจากทีม โดยตั้งราคาขายเอาไว้แล้วที่ 40 ล้านปอนด์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 209 นัด แต่ซีซั่นล่าสุดได้เป็นตัวจริงในทีมของ เอริค เทน ฮาก แค่ 16 เกมเท่านั้น ทำให้เป็นที่ชัดเจนว่ากุนซือชาวดัตช์ไม่ได้มีพื้นที่ในทีมตัวจริงให้กับนักเตะก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล ระบุว่า ไบรท์ตัน ได้ใส่ชื่อ แม็คโทมิเนย์ เอาไว้เป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับการช็อปปิ้งซัมเมอร์นี้ แม้ต้องยื้อแย่งกับทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม หวังจะดึงดาวเตะสกอตติช ไปแทนที่ ดีแคลน ไรซ์ กัปตันทีมที่ย้ายสู่ อาร์เซน่อล ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย แม็คโทมิเนย์ ออกถ้าได้ข้อเสนอหลัก 40 ล้านปอนด์ และจะไม่ลดราคาขายลงกว่านี้แต่อย่างใด

ในการปล่อยสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมที่ราคา 40 ล้านปอนด์ นอกจากจะเป็นความหมายที่ทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพการณ์ที่ท้าทายและเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขาเอง การสูญเสียนักกีฬาที่เป็นประโยชน์และมีคุณค่าต่อทีมก็เป็นสิ่งที่จำนวนมากของผู้สนับสนุนไม่เสียใจด้วย นอกจากนี้ยังเกิดความคาดหวังในความสามารถของนักกีฬาที่จะมาเปิดรับที่ว่างที่สามารถให้กับทีม และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของทีมในอนาคต

แม้ว่าการปล่อยสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกจากทีมที่ราคา 40 ล้านปอนด์ อาจจะเป็นความต้องการที่ทำให้ทีมต้องแก้ไขในบางจุด แต่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นและให้โอกาสให้กับนักกีฬาที่ต้องการที่จะมาเปิดรับสกอตต์ในทีม นอกจากนี้ ความไม่สามารถที่เกิดขึ้นในระดับที่คาดคิดในสภาพการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพิจารณาในการวางแผนและการเติบโตในอนาคตเพื่อคืบควบคุมสภาพการณ์ในลีกอังกฤษอย่างทั่วถึงและก้าวสู่ความสำเร็จในระดับที่คาดคิด

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24