ข่าวบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจระหว่าง ฮาแลนด์ กับ เมสซี

ข่าวบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดใจระหว่าง ฮาแลนด์ กับ เมสซี ใครควรคว้า บัลลงดอร์ ปีนี้

ข่าวบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นหนึ่งในศึกกีฬาที่มีการตอบรับอย่างกว้างขวางในทั้งประเทศและทั่วโลก นับเป็นศึกสงครามที่มีความเข้มแข็งและนักเตะที่มีคุณภาพสูงก็มีมากมาย ในศึกแย่งชัยเสมอตามลำแรกอีกหนึ่งครั้ง อีกไม่นานเจ้าบุกกลางยอดเจ้าบุกกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เผยแพร่ข่าวที่ทำให้นักกีฬาและผู้สนับสนุนเฮฮ่ากันไปในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซิตี้เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ที่เข้าศึกที่มีรางวัล “บัลลงดอร์” ครั้งหน้าในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเป็นตีพุ่งสู่หน้าจอข่าวคือการสนับสนุนเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ควรคว้ารางวัล “บัลลงดอร์” นี้

เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าที่ตอนนี้กำลังเคยราวโอกาสแย่งรางวัลนี้อยู่ นักเตะหนุ่มชาวนอร์เเวย์นี้ได้แสดงผลงานที่น่าทึ่งในสโมสรของเขาในฤดูกาลล่าสุด การโยธานใจที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากพลังและความสามารถในการทำประตูที่ไม่มีพ้นเสียที่พี 2022/2023 อาจไม่นานมากนี้ แต่เออร์ลิงได้คว้ามากกว่า 30 ประตูในฤดูกาลที่เรากำลังพูดถึง รวมถึงการทำประตูที่สำคัญในการช่วยทีมชาตินอร์เวย์ไปถึงรอบ 16 ทีมของฟุตบอลโลก 2022 ที่จัดขึ้นในกาตาร์

ปราการของเมืองที่สามารถเคยโลกอย่างแท้จริงนับเป็นหนึ่งในทีมที่นำแนวคิดของการเตรียมการและการพัฒนานักเตะไปอีกขั้น ไม่นานมานี้เขาได้เผยแพร่ข่าวที่มีผลต่อฤดูกาลนี้ที่อาจจะเป็นครั้งสำคัญในการช่วยเออร์ลิงที่จะยิงสู่หน้าจอในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอย่างมั่นใจว่าเออร์ลิงควรได้รับรางวัล “บัลลงดอร์” ในปีนี้ การสนับสนุนจากสโมสรอาจจะไม่มีค่าเงินเลยแต่มีความหมายอันมหัศจรรย์ที่เข้ากันไปกับสีน้ำเงินในชื่อของซิตี้ การปราการเสนอโอกาสให้นักกีฬาจากแผนการหรือสนับสนุนและทีมงานของพวกเขาได้เล่าเรื่องหลังเบื้องลึกของอาชีพ และกำลังใจให้นักเตะที่มีคุณภาพสูงอย่างเออร์ลิง เพื่อที่จะได้ยอมรับความเร้าใจและเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะมาถึงกันเร็ว ๆ นี้ในสภาวะที่ไม่เหมือนใคร และระดับความต้องการที่สูงขึ้นในการแย่งรางวัล “บัลลงดอร์”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุนให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ควรคว้ารางวัล “บัลลงดอร์” 2023 ที่จะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในซีซันที่ผ่านมา ฮาแลนด์ ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อด้วยการซัดไปถึง 52 ประตู จากการลงสนาม53 เกม พร้อมกับพา แมนฯ ซิตี้ คว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และจากผลงานดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า มองว่า ดาวยิงวัย 23 ปี ก็มีโอกาสที่จะคว้ารางวัลพอๆกับ ลิโอเนล เมสซี ยอดตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่า บัลลงดอร์ จะต้องแบ่งออกเป็นสองส่วน โดยส่วนหนึ่งสำหรับ เมสซี่ คนเดียว และอีกส่วนหนึ่งสำหรับนักเตะคนอื่นๆ สำหรับผม ฮาแลนด์ ควรได้รับรางวัล เราคว้า ทริปเปิลแชมป์ เพราะเขายิงได้ 52 ประตู แต่แน่นอนว่า แม้ เมสซี่ จะฤดูกาลที่แย่ที่สุด แต่ก็คือ ผู้เล่นที่ดีที่สุดอยู่ดี พวกเขาทั้งคู่สมควรได้รับมัน ในความคิดเห็นส่วนตัว ผมจะบอกว่า ผมอยากให้ ฮาแลนด์ คว้ารางวัล เพราะเขาช่วยให้เราบรรลุสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ ผมดีใจมากหากเขาได้รับมัน แต่ผมจะไม่บอกพวกคุณว่า มันไม่ยุติธรรมถ้า เมสซี่ เป็นคนได้รับรางวัล เป็นเรื่องดีที่ผู้เล่นหลายคนของ แมนฯ ซิตี้ จะมีชื่อลุ้นรางวัลเป็นครั้งแรกของพวกเขาในรอบหลายปีและท้าทายรางวัลเหล่านั้น นั่นทำให้เราภูมิใจกับสโมสรของเรามาก”

พวกเราจึงมีความคาดหวังอย่างสูงให้เออร์ลิง ฮาแลนด์ สามารถใช้โอกาสนี้ให้เหมาะสม รวมถึงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ เรามั่นใจว่าความสนับสนุนจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญที่จะช่วยให้เออร์ลิงทำให้คว้ารางวัล “บัลลงดอร์” ในงานเฉลิมยรรยาที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และแสดงความสำเร็จในสเปกตรัลกางจอมบอลของโลกและยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลของเราอีกครั้ง

ในการสนับสนุนนักเตะอย่างเออร์ลิง ฮาแลนด์ ในการชิงรางวัล “บัลลงดอร์” 2023 พร้อมสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพสูง ที่มีความปรารถนาและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น เรายืนยันว่าเออร์ลิง ฮาแลนด์ คือผู้เหมาะสมและควรได้รับรางวัลที่สำคัญนี้ และเราไม่สนับสนุนเพียงแค่ทีมของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นการสนับสนุนอย่างเข้มแข็งสำหรับฟุตบอลอย่างกว้างขวางในระดับสูงของกีฬาโลก

ในช่วงเวลาที่คาดว่าความสนับสนุนจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะช่วยเออร์ลิง เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในวงการฟุตบอลและสำหรับนักกีฬาน่ารักนี้ รอวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เพื่อดูว่าผลการชิงรางวัล “บัลลงดอร์” 2023 จะนำเสนอชื่อของใครออกมาเป็นผู้ได้รับเกียรติความยิ่งใหญ่ในโลกของฟุตบอลหรือไม่ และจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้และพวกเรา ขอให้โชคดีแก่เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในการแย่งรางวัลที่มีความสำคัญนี้ในสังคมกีฬาและวงการฟุตบอลของโลกในปีนี้ ชาวนอร์เเวย์จะสู้สู้ต่อสู้!

อัพเดทเร็วสุดกับ ข่าวฟุตบอลประจำวัน และ ไฮไลท์ฟุตบอลพีเมียร์ลีกเมื่อคืน ติดตามได้แล้วที่ >>> GURUBALL24