ข่าวบอล เทน ฮาก ทำเซอร์ไพรส์วอน แม็คไกวร์ อยู่ต่อ

ข่าวบอล เทน ฮาก

ข่าวบอล เทน ฮาก ทำเซอร์ไพรส์วอน แม็คไกวร์ อยู่ต่อ แม้เพิ่งปลดพ้นกัปตันทีม แมนยู

ข่าวบอลเทน ฮาก เมื่อพูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ทุกคนต้องยอมรับว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีประวัติความสำคัญและแสดงความสำเร็จมาตั้งแต่ยุคก่อตั้ง สิ่งที่ทำให้ทีมเหล่านี้เป็นที่สนใจของผู้ชมทั่วโลก ไม่เพียงแต่ความสำเร็จในด้านการแข่งขันแต่ยังมีตำแหน่งนักเตะที่น่าสนใจซึ่งครองชื่อในวงการฟุตบอลอย่างเช่น แฮรี่ แม็คไกวร์ (Harry Maguire) นายใหญ่ของทีมที่กำลังมีกระแสพูนและความนิยมในช่วงนี้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า แฮรืรี แม็คไกวร์ ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์ต่อทีมแม้ว่าจะเพิ่งโดนริบปลดจากการเป็นกัปตันทีมก็ตาม เอริค เทน ฮาก ได้ทำการขอร้องให้ แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวสำรองอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปในซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างหนาหูก็ตาม เซ็นเตอร์ชาวอังกฤษเพิ่งโดนปลดออกจาตำแหน่งกัปตันทีมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยผู้ที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจากเขาก็คือ บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุกีส

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ก็ได้ทำการแจ้งต่อ แม็คไกวร์ ว่าเขาต้องการให้แข้งรายนี้อยู่กับทีมต่อไปโดยมองว่าเจ้าตัวมีประสบการณ์ที่มีประโยชน์ต่อทีม รายงานจาก ทอล์คสปอร์ต เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และบอส ปีศาจแดง ก็ได้บอกกับ แม็คไกวร์ ว่าเขายังคงมีอนาคตกับทีมและมีแผนจะใช้งานหมุนเวียนกับกลุ่มผู้เล่นตัวหลักในซีซันหน้า คาดว่านี่อาจจะเป็นโอกาสที่ทำให้กองหลังวัย 30 ปีพยายามกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังจากที่หลุดไปเป็นตัวสำรองแบบถาวรของ ลิซานดดร มาร์ติเนซ และ ราฟาแอล วาราน เมื่อซีซันที่แล้ว

แฮรี่ แม็คไกวร์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือความสามารถในการครองบอลอย่างแม่นยำและประสิทธิภาพในการแย่งบอลจากคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ในการเริ่มต้นการโจมตีที่สามารถส่งผลให้ทีมเข้าสู่พื้นที่ต่อสู้ได้ นักเตะคนนี้ยังมีความสามารถในการอ่านเกมอย่างน่าทึ่ง ทำให้สามารถตัดสินใจในเวลาที่เหมาะสมและในสถานการณ์ที่ซับซ้อนได้ดี แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อแฮรี่ แม็คไกวร์ โดนประกาศปลดจากตำแหน่งกัปตันของทีม แม้ว่าเขาจะเสียบทบาทนั้น แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีคุณภาพและประโยชน์ต่อทีม ในช่วงเวลาที่โดนริบจากตำแหน่งกัปตัน แม็คไกวร์ ยังคงมีผลงานในสนามเกมฟุตบอลอย่างน่าทึ่ง ทำให้ทีมยังคงเชื่อใจและพึงพอใจในสิ่งที่เขาสามารถนำเสนอให้กับทีม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24