ข่าวบอล เดเคอา เคว้ง บาเยิร์น เปลี่ยนเป้ามุ่งคว้าจอมหนึบ

ข่าวบอล เดเคอา เคว้ง

ข่าวบอล เดเคอา เคว้ง บาเยิร์น เปลี่ยนเป้ามุ่งคว้าจอมหนึบ เบรนท์ฟอร์ด เฝ้าเสา

ข่าวบอลเดเคอา เคว้ง ในฤดูกาลหน้า ความสำคัญของการเสริมทัพนายประตูเป็นเรื่องที่บาเยิร์น มิวนิค มุ่งเน้นอย่างใกล้ชิด เพื่อทำให้ทีมเบรนท์ฟอร์ด ก้าวข้ามฮัดเดอร์สฟิลด์ และคว้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในอนาคต แต่สิ่งที่น่าสนใจคือเขาไม่ได้เล็งเห็นดาบิด เด เคอา นักเตะที่กำลังคุ้มครองสิทธิบัตรในฤดูกาลนี้ แต่เป้าหมายคือดาบิด ราย่า แก้ไขในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเบรนท์ฟอร์ด อยู่ในกระแสของการพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะทีมที่คู่แข่งต้องเฝ้าระวัง การสร้างกองกำกับที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในการตัดบอล การทำลายเกมของฝ่ายตรงข้าม และสร้างโอกาสให้กับทีมในการโจมตีเป็นสิ่งที่มีความสำคัญในการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์

เผย บาเยิร์น มิวนิค มุ่งเป้าเสริมทัพนายประตูมายัง ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ใช่ ดาบิด เด เคอา ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ เมื่อมีการเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ ไม่ได้ต้องการคว้า เด เคอา แต่อย่างใด แต่มุ่งเป้ามายัง ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด สถานการณ์นายประตูของทัพเสือใต้ กำลังเป็นที่จับตา เมื่อคาดกันว่า ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จะถูกปล่อยไป โดยมี อินเตอร์ มิลาน พร้อมเซ้งต่อ ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น จะเซ็นฟรี เด เคอา ที่ถูกปล่อยตัวออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญา เข้าไปยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฐานะมือหนึ่งชั่วคราว เฝ้าเสาไปจนกว่าที่ มานูเอล นอยเออร์ จะกลับมาฟิตพร้อมหลังบาดเจ็บหนักขั้นขาหักเมื่อ 7 เดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เผยล่าสุดว่า แม้ บาเยิร์น จะอยู่ในการเจรจากับหลายๆ นายทวารในเป้าหมาย แต่ “พวกเขากำลังโฟกัส 100% ไปกับ ดาบิด ราย่า” เพื่อที่จะหาทางคว้าตัวนายประตูสแปนิชมาจาก เบรนท์ฟอร์ด โรมาโน่ เสริมว่า บาเยิร์น ต้องการปิดดีลคว้านายประตูรายใหม่ให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า ในขณะที่ ซอมเมอร์ พร้อมแล้วที่จะย้ายไปเป็นมือหนึ่งคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ทั้งนี้ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือทีมเจ้าผึ้งน้อย เผยไว้เช่นกันว่า ราย่า มีโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ “มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะอยากย้ายสโมสรออกไป หากมันขัดเจนว่าคือโอกาสที่ดีสำหรับตัวเขา และเราก็คิดว่า ถ้ามันเป็นราคาที่เหมาะสม ก็ถือเป็นไอเดียที่ดีเช่นกัน”

ดาบิด ราย่า เป็นนายประตูที่มีฝีมือและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการทำประตู การเลือกดาบิด ราย่า เป็นเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงในตำแหน่งนายประตูและทรงพลังในเกมใกล้บริเตน แต่เขายังคงคงสภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีความพยุงเสียวในการเคลื่อนไหวที่ช่วยให้เขาสามารถเปิดโอกาสและส่งบอลที่คมชัดให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างแม่นยำ เมื่อเบรนท์ฟอร์ด มิวนิค มุ่งเสริมทัพนายประตูเพื่อเติมแรงและความสามารถในการโจมตี ดาบิด ราย่า เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและหวังให้เกิดศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตของเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังต้องมีการปรับปรุงและทำความสะอาดกองกำกับที่มีอยู่เพื่อให้เกิดความสามารถและความสมดุลในทีมในทุกเวลาแข่งขัน

บาเยิร์น มิวนิค เป็นผู้จัดการที่มีความชำนาญในการวางแผนและแก้ไขทีมในฐานะผู้สอนที่ชื่อดัง และเขามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของเบรนท์ฟอร์ด หลังจากการแพ้ที่ไม่คาดคิดที่ซุตต์แลนด์แอมเมอริกาในซีซั่นที่ผ่านมา ความต้องการในการเสริมสร้างกองกำกับสำคัญในตำแหน่งนายประตูกลับมาเป็นเรื่องสำคัญการเสริมทัพนายประตูของเบรนท์ฟอร์ดเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับแฟนบอลและสังเกตเป็นอย่างใกล้ชิดในฤดูกาลหน้า ยังมีเวลาในการรอคอยเพื่อเห็นผลลัพธ์ของการเสริมทัพนายประตูและความสำเร็จของเทมเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจในฤดูกาลหน้าของเบรนท์ฟอร์ด

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24