ข่าวบอล เชลซี เผยข่าวร้าย โฟฟาน่า พักยาวหลังผ่าตัดรักษาอาการเจ็บ

ข่าวบอล เชลซี เผยข่าวร้าย

ข่าวบอล เชลซี เผยข่าวร้าย โฟฟาน่า พักยาวหลังผ่าตัดรักษาอาการเจ็บ

ข่าวบอลเชลซี เผยข่าวร้าย เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังสมาชิกในทีมเชลซี สโตร์บริดจ์ ได้รับการยืนยันว่าจะต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้เขาอยู่นอกสนามเป็นเวลาหนึ่ง กองหลังนี้อายุ 22 ปี จำนวนน้อยเมื่อเทียบกับความสำคัญและความสามารถที่เขาให้กับทีม แนวทางของเวสลี่ย์ โฟฟาน่า ในสถานะการณ์นี้คือการเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าอย่างเร่งด่วน การตัดสินใจที่ใช้เวลานานและความต้านทานที่ของอาการอาจทำให้เขาต้องการเปิดเผยต่อสายตาของแฟนบอล และสำนักข่าวกีฬาทั้งหลาย

เชลซี ยืนยันว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า กองหลังวัย 22 ปี อดเดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ เชลซี อาจจำเป็นต้องเซ็นสัญญากองหลังรายใหม่เข้ามาทดแทน เชลซี ยืนยันว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ปราการหลังวัย 22 ปี ไม่ได้เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ เนื่องจากมีอาการเจ็บหัวเข่า และล่าสุดสโมสรออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

“เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังของเราเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าใหม่แถลงการณ์ของ เชลซี ระบุนักเตะวัย 22 ปี ไม่ได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรหลังจากการประเมินทางการแพทย์ของผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งโชคร้ายที่ยืนยันว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ตอนนี้ เวสลี่ย์ จะเริ่มพักฟื้นและทำงานร่วมกับแผนกการแพทย์ของสโมสรที่ค็อบแฮมในช่วงพักฟื้น”การเจ็บหนักและพักยาวครั้งนี้ของ โฟฟาน่า อาจทำให้สโมสรต้องเซ็นสัญญากองหลังรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ตัวเลือกเซ็นเตอร์แบ็คของ เชลซี ประกอบด้วย ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ เบอนัวต์ บาเดียชิล แต่รายหลังกำลังรักษาอาการเจ็บแฮมสตริงที่พบในช่วงปลายซีซั่นก่อน อย่างไรก็ตาม เมื่อเวสลี่ย์ยืนยันว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัด นั่นหมายความว่าเขาจะต้องอดเดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ อาจมีผลกระทบให้กับแผนการของทีมในการแข่งขันและการเตรียมการสำหรับฤดูกาลใหม่ กองหลังนี้เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่สำคัญในระบบเกมของทีมเชลซี และความสามารถของเวสลี่ย์ก่อนที่จะได้รับอาการเจ็บมาเป็นที่น่าพิศวงในการเลือกตั้งสำหรับทีม

ดังนั้น เชลซีอาจจำเป็นต้องสำรองกองหลังรายใหม่เข้ามาเพื่อทดแทนเวสลี่ย์ในช่วงเวลาที่เขายังคงหายใจข้อเข่า การเลือกตั้งนักกีฬาใหม่อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีในการทดสอบศักยภาพและเสริมสร้างทีมให้กับเกมของทีมในซีเรีย อาทิตย์ โดยทีมจะต้องพิจารณาตัวเลือกที่เหมาะสมและที่มีฝีมือในระดับสูงที่สุดในตำแหน่งกองหลัง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า นับว่าเป็นนักกีฬาที่ทำให้เกิดกระแสและกำลังความสนใจที่มากในปัจจุบัน ดังนั้น ความคาดหวังในการรักษาอาการเจ็บของเขาและการกลับมาทำศักยภาพในฤดูกาลใหม่อาจเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแฟนบอลและทีมเชลซี. สิ่งที่จำเป็นต้องทำคือการให้การสำรองและสนับสนุนที่เหมาะสมให้กับเวสลี่ย์เมื่อเขาต้องการอย่างเร่งด่วนในช่วงเวลาที่เขาต้องรักษาอาการและฟื้นฟู

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังได้รับการยืนยันว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้เขาอยู่นอกสนามเป็นเวลาหนึ่ง ทีมเชลซีอาจจำเป็นต้องสำรองกองหลังรายใหม่เข้ามาเพื่อทดแทนในช่วงเวลาที่เวสลี่ย์ยังคงหายใจข้อเข่า การเลือกตั้งนักกีฬาใหม่อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีในการทดสอบศักยภาพและเสริมสร้างทีมให้กับเกมของทีมในซีเรีย อาทิตย์ ความคาดหวังในการรักษาอาการเจ็บของเขาและการกลับมาทำศักยภาพในฤดูกาลใหม่อาจเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแฟนบอลและทีมเชลซี

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24