ข่าวบอล เชลซี เตรียมทุ่มเงินบวก ลูกากู แลกดาวยิง ยูเวนตุส

ข่าวบอล เชลซี เตรียมทุ่มเงินบวก

ข่าวบอล เชลซี เตรียมทุ่มเงินบวก ลูกากู แลกดาวยิง ยูเวนตุส เสริมแนวรุก

ข่าวบอล เชลซี เตรียมทุ่มเงินบวก เชลซีกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นข้อเสนอในการคว้า “ดูซาน วลาโฮวิช” กองหน้าชาวเบลเยียมชื่อดังของทีมชาติเซอร์เบีย โดยให้กับยูเวนตุสเป็นการแลกเปลี่ยนกับ “โรเมลู ลูกากู” นักเตะที่มีฝีมือและความสามารถที่น่าสนใจในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม คว้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า การแลกเปลี่ยนนี้อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจทั้งสองทีม และอาจมีผลกับทั้งการเล่นและการแข่งขันของทั้งสองทีมในอนาคต

ดูซาน วลาโฮวิชเป็นนักเตะที่มีความสามารถทางฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในกองหน้าชื่อดังของ ทีมชาติเซอร์เบีย ทำซ้อมทีมด้วยความสามารถในการควบคุมบอลและการทำประตูที่น่าทึ่ง คว้าคะแนนอย่างต่อเนื่องในลีกบอลส์และช่วยเสียงให้กับทีมอย่างมากทั้งในลีกและการแข่งขันรายการยิงเข้าประตู จากภาพรวมของการเล่นของเขา ดูซาน วลาโฮวิชมีความเหมาะสมในระบบการเล่นของเชลซี เนื่องจากมีความสามารถทั้งในการทำประตูและให้ความช่วยเสียง การมีความหลากหลายในการเล่นเกมนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับทีมของเชลซี และเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม

เชลซี สนใจ ดูซาน วลาโฮวิชเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินบวกกับ โรเมลู ลูกากู ให้กับ ยูเวนตุส การเจรจายังไม่ได้ข้อสรุป เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอ จำนวน 40 ล้านปอนด์ บวกกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อแลกกับการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย ไปร่วมทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ เชลซี ยังคงมองหาศูนย์หน้าตัวเป้ามาตลอด แม้จะได้ 2 แนวรุกอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ นิโคลัส แจ็คสัน เข้ามาเสริมทัพแล้วก็ตาม โดย วลาโฮวิช เป็นลิสต์ลำดับแรกที่อยากจะเซ็นสัญญาด้วย

ขณะเดียวกัน โปเช็ตติโน แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ลูกากู ไม่อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้าอีกแล้ว และหวังจะใช้ หัวหอกชาวเบลเยียม วัย 30 ปี เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาเพื่อซื้อตัว วลาโอวิช ให้กับ ยูเวนตุส พิจารณา ในฤดูกาลที่ผ่านมา วลาโอวิช วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ยูเวนตุส แม้จะได้รับบาดเจ็บพักนานไปหลายเดือน โดยซัดไป 14 ประตู จาก 42 นัดรวมทุกรายการ และได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปของยุโรป อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอของ เชลซี เนื่องจากพวกเขาต้องการเงินค่าตัวของ วลาโอวิช ที่มากกว่านี้

การคว้าดูซาน วลาโฮวิชมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีไม่ควรถูกขาดสาย เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีความสามารถและความสามารถในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม การคว้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาจจะช่วยให้ทีมเชลซีมีความสามารถในการทำประตูที่ดีขึ้นและเพิ่มโอกาสในการคว้าคะแนนในการแข่งขัน สิ่งที่จำเป็นคือการสร้างความเข้าใจและความเข้ากันได้กับทีมในทันทีที่ดูซาน วลาโฮวิชเข้าร่วมทีม ซึ่งอาจจำเป็นต้องใช้เวลาและความพยุงตามในการปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมในฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม การที่มีดูซาน วลาโฮวิชในทีมเชลซีอาจจะเป็นประโยชน์สูงในการเสริมแนวรุกและเสริมแนวรับในทีมในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ยังต้องให้ความสำคัญในเรื่องของสภาพภูมิคุ้มกันของนักเตะตัวใหม่นี้ เพื่อให้เขาปรับตัวและเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้ในทันที โชคดีในการตัดสินใจในการยื่นข้อเสนอให้กับดูซาน วลาโฮวิชและในการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24