ข่าวบอล เชลซี วันนี้ ทุ่ม 85 ล้าน คว้า วิคเตอร์ โยเคอเรส

ข่าวบอล เชลซี วันนี้

ข่าวบอล เชลซี วันนี้ ทุ่ม 85 ล้าน คว้า วิคเตอร์ โยเคอเรส

ข่าวบอล เชลซี วันนี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้ทำการทุ่มเงินมหาศาล ในการเข้าคว้าตัวของ วิคเตอร์ โยเคอเรส ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในลีกโปรตุเกส ด้วยการเสนอจำนวนเงินที่มากถึง 85 ล้านยูโร เพื่อเข้าซื้อความสามารถของนักเตะนำทีมที่กำลังมีผลงานที่น่าทึ่ง ในฤดูกาลล่าสุด

การทุ่มเงินนี้ ถือเป็นการเข้าสนุกอย่างมากของ เชลซี ในตลาดซัมเมอร์ ทราน์เฟอร์ และ กลายเป็นเรื่องที่กำลังติดตามอย่างใกล้ชิด จากแฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักร ที่ต่างก็ให้ความสนใจมากที่จะเห็นว่า วิคเตอร์ โยเคอเรส จะเลือกย้ายทีมไปยัง พรีเมียร์ลีก หรือจะตักตวงอยู่กับทีมเดิมของเขา ในลีก โปรตุเกส

สำหรับ เชลซี ที่ต้องการสร้างทีมที่แข็งแกร่ง และ มีศักยภาพในการแข่งขันที่สูงขึ้น การคว้าตัวของ โยเคอเรส จะเป็นก้าวที่สำคัญ ที่จะช่วยเสริมทัพทีมให้มีความหลากหลาย และเติบโตไปพร้อม ๆ กับการต่อสู้ ในลีก พรีเมียร์ ที่เป็นที่สูงขึ้น ตลอดเวลา

สิงห์บลู ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ ไปยังต้นสังกัดของหัวหอกที่มี วัย 25 ปี โดยให้ค่าตลาดสูงมหาศาล เพื่อคว้าตัวนักเตะที่มีศักยภาพ และ คุณภาพมาเสริมทัพ แต่ทว่า ข้อมูลล่าสุดรายงานจากรัฐสภา และ แหล่งข่าวต่าง ๆ ระบุว่า ข้อเสนอนี้ได้ถูกปฏิเสธอย่างเรียบร้อย

การปฏิเสธของต้นสังกัดนี้ ได้สร้างความผิดหวังให้แก่ สิงห์บลู และ แฟนบอลทั่วไปที่คาดหวังในการเห็นนักเตะคนนี้เข้าสู่ทีม หลายคนมองเห็นว่านักเตะอาจจะต้องกลับไปเน้นการเล่นในทีมเดิม หรือมองหาโอกาสในทีมอื่น นอกจากนี้ ความไม่สำเร็จ ในการคว้าตัวนี้ ยังเป็นเรื่องที่มีความกระทบต่อยอดบาลานซ์ และ กลยุทธ์การสร้างทีมของเร็คคอร์ด ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะมีความผิดหวังนี้ สิงห์บลู ก็ยังมีโอกาสแก้ไข และ ปรับปรุงทีม ให้ดีขึ้น ในอนาคต

โยเคอเรส ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของทีม สปอร์ติ้งลิสบอน มีค่าฉีกสัญญาที่ยิ่งใหญ่ถึง 100 ล้านยูโร ข้อมูลล่าสุด ระบุว่า แม้ว่า มีข้อเสนอที่น่าสนใจ จากทีมอื่น ๆ แต่ทางสปอร์ติ้งลิสบอน ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวของ โยเคอเรส ในช่วงกลางฤดูกาลนี้

การคว้าตัวของ โยเคอเรส ถือเป็นส่วนสำคัญ ที่ส่งเสริมความแข็งแกร่งของทีม ซึ่งทำให้ไม่เป็นความน่าประหลาดที่ทีมจะไม่ปล่อยตัวนักเตะที่มีศักยภาพมากนี้ นอกจากนี้ ค่าฉีกสัญญาที่สูงนี้ ยังส่งผลกระทบต่อการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะ ทำให้การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ เป็นเรื่องที่ซับซ้อน และ ต้องใช้เวลา ในทำนองนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จึงเลือกให้คงความเข้ากันได้กับ โยเคอเรส ในที่เดิม และ คงความมุ่งมั่นที่จะเสริมทัพสู่ทีม

ในฤดูกาลล่าสุด นักเตะที่เป็นดาวยิงของทีมต้นสังกัด กำลังสร้างความประทับใจ ในวงการฟุตบอลโลก เขาได้ทำประตูทั้งหมด 20 ลูก ในการแข่งขันทุกรายการ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านี้ เขายังเป็นแกนกลางที่สำคัญของทีมที่ทำให้เขาได้รับ 10 แอสซิสต์ จากการลงสนามใน 24 นัด ทั้งหมดของฤดูกาล

การเคลื่อนไหวของนักเตะนี้ ก็มีการเปลี่ยนทีมในปีที่ผ่านมา เมื่อเขาตัดสินใจย้ายจากทีมเก่า โคเวนทรี ซิตี้ ในอังกฤษมาเล่น ในลีกโปรตุเกส การย้ายทีมนี้ ได้เป็นการตัดสินใจที่ทำให้ตลาดฟุตบอลส่งเสริม ในฤดูกาลซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ การเซ็นสัญญาแข้งใหม่กับทีมใหม่นี้ ยังเป็นที่สนใจมาก โดยที่เขาได้ทำสัญญาค้าแข้งกับทีม ในโปรตุเกส เป็นระยะเวลา 5 ปี ติดตามข่าวสารได้ทุกวันที่นี่ @ufa147

ด้วยการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพที่สูง และ ผลงานที่น่าประทับใจ ดาวยิงกลับมาทำให้สายตาของทุกคนเห็นพลัง และ ฝีเท้าแม่นของเขา ที่มีผลกับทีมใหม่

 

ติดตามข่าวบอลได้ที่ ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รับชมได้ที่ >>> GURUBALL24