ข่าวบอล เชลซี ปาดเหงื่อ! เจมส์ เข่าเดี้ยงอีก

ข่าวบอล เชลซี ปาดเหงื่อ!

ข่าวบอล เชลซี ปาดเหงื่อ! เจมส์ เข่าเดี้ยงอีก ไม่ชัวร์ระยะพัก

ข่าวบอลเชลซี ปาดเหงื่อ ยังคงไม่หมดกังวลกับสภาพร่างกายของ รีซ เจมส์ ที่ล่าสุดก็เกิดปัญหาหัวเข่าขึ้นอีกครั้งแล้ว เชลซี ยังคงไม่อาจสบายใจได้กับสภาพร่างกายของ รีซ เจมส์ แบ็กขวาเด็กปั้นคนสำคัญ หลังล่าสุดเกิดปัญหาบริเวณหัวเข่าขึ้นอีกครั้ง และยังไม่แน่ใจว่าจะต้องพักแข้งยาวนานแค่ไหน เจมส์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ขึ้นชุดใหญ่ จนที่ผ่านมากลายเป็นตัวแรกในตำแหน่งกราบขวาเหนือกัปตันทีม เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กระนั้นแข้งวัย 23 ก็ดันมีปัญหาบาดเจ็บเป็นระยะ จนทำให้ซีซั่นล่าสุดได้เล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 16 นัดเท่านั้น

ล่าสุด เจมส์ ต้องเข่าสแกนหัวเข่าอีกครั้ง ทำให้ไม่แน่ไม่นอนว่าจะสามารถร่วมทีมไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ช่วงปรีซีซั่นที่กำลังจะมาถึง ได้หรือไม่ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า เจมส์ ได้เผยกับสโมสรฝ่าตัวเข่ารู้สึกถึงความไม่ปกติที่หัวเข่า และต้องเข้าสแกนอย่างละเอียด เพื่อป้องกันปัญหาบาดเจ็บที่หากเกิดขึ้นแล้วก็อาจรุนแรงได้ในทันทีแม้ว่า เชลซี ยังมองในแง่ดีว่านักเตะจะไม่ต้องถึงตีตรา “ล้มเจ็บ” และถึงกับพักยาว แต่ก็ทราบดีว่าต้องประคบประหงมแข้งวัย 23 เป็นพิเศษ จากปัญหาที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้ ด้วยการย้ายออกของ อัซปิลิกวยต้า ไปสู่ แอตเลติโก มาดริด ทำให้ เจมส์ จะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของกุนซือใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ในระยะยาวก็น่ากังวลถึงเรื่องสภาพร่างกายเช่นกัน

เจมส์ เป็นนักเตะที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ด้วยความสามารถที่น่าประทับใจในการสร้างโอกาสและการยิงประตู ภายใต้สังกัดของเชลซี เขาเคยก่อตั้งสถิติการทำประตูอันสำคัญในลีกพรีเมียร์ของอังกฤษ และเขาเป็นองค์กรภายในที่สำคัญที่สุดในการสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และความสำเร็จที่เชลซีเคยเป็นเจ้าบ้านในเมื่ออดีต

อย่างไรก็ตาม บทบาทของเจมส์ในทีมเชลซีมีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งข่าวรายงานล่าสุดเปิดเผยว่าเขาประสบอีกการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้เขาต้องพักฟื้นอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เจมส์ ไม่ได้แสดงความกังวลในสื่อสารทางการแพทย์ ว่าบาดเจ็บของเขาไม่ร้ายแรงและเขาจะกลับมาเต็มพลังในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ ทีมผู้จัดการและเพื่อนร่วมทีมของเจมส์ อาจมีความรู้สึกหวาดกลัวว่าจะเสียเจมส์ ในระหว่างช่วงเวลาที่ต้องพักฟื้น อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังคงมีแผนงานและจัดหานักเตะในทีมที่สามารถรับบทบาทแทนเจมส์ได้อย่างเหมาะสม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24