ข่าวบอล เชลซี จ้องซิวเด็ก 18 จาก จูบิโล่ อิวาตะ

ข่าวบอล เชลซี จ้องซิวเด็ก

ข่าวบอล เชลซี จ้องซิวเด็ก 18 จาก จูบิโล่ อิวาตะ สิงห์รักเด็ก !

ข่าวบอลเชลซี จ้องซิวเด็ก ทีมฟุตบอลชื่อดังจากอังกฤษได้เปิดเผยถึงการจ้องซิวเคสุเกะ โกโตะ เด็กหนุ่มอายุ 18 ปีที่เป็นหนึ่งในนักเตะความหวังจากสโมสรฟุตบอลในประเทศญี่ปุ่น เคสุเกะ โกโตะเป็นนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์และความเป็นเลิศในการเล่นฟุตบอล แม้ว่าอายุของเขายังเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่เขาได้แสดงความสามารถอันน่าทึ่งในสโมสรของตนในญี่ปุ่น ที่เป็นที่รู้จักในระดับชาติ และเขายังเป็นส่วนสำคัญของ

ทีมชาติญี่ปุ่นในระดับวัยรุ่น การจ้องซิวเคสุเกะ โกโตะเป็นการแสดงถึงความสนใจและคาดหวังในการพัฒนาทักษะของเขาจากทีมเชลซี สโมสรฟุตบอลยอดเยี่ยมจากอังกฤษ นักเตะหนุ่มคนนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากทีมและผู้จัดการ ซึ่งสิ่งนี้เป็นการยืนยันว่าเชลซีเชื่อในศักยภาพและความมุ่งมั่นในการสร้างนักเตะหนุ่มให้ก้าวสู่ระดับสูง

เชลซี ลุยแหลกถึงไหนถึงกันถ้าเป็นเรื่องเด็กดาวรุ่ง ล่าสุดล็อกเป้ามาที่เด็กญี่ปุ่นของ จูบิโล่ อิวาตะ บ้าง เชลซี เตรียมขึ้นทะเบียนตัวเองเป็นเนอสเซอรี่ หลังล่าสุดเป็นข่าวกับอีก 1 แข้งดาวรุ่งญี่ปุ่นอายุ 18 อย่าง เคสุเกะ โกโตะ ในสังกัด จูบิโล่ อิวาตะ ที่ถูกยกย่องว่าน่าจับตาที่สุดคนหนึ่งของฟุตบอลเอเชียตลอดช่วงยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรแทนที่ โรมัน อบราโมวิช เห็นได้ชัดว่า เชลซี เน้นการซื้อตัวเด็กดาวรุ่งของสโมสรอื่นๆ เข้ามาปั้นต่อ เช่นในซัมเมอร์นี้ที่มาแล้ว 5 ราย คือ ดีเอโก้ โมเรยร่า, อเล็กซ์ มาตอส, อิเช ซามูเอลส์-สมิธ, ดูชวน ริชาร์ดส์ และ อันเจโล่ ที่ทั้งหมดล้วนแต่อายุต่ำกว่า 20 และบางคนจะถูกส่งไปเข้าอะคาเดมี่ก่อน โดยยังไม่ถึงเวลาเล่นชุดใหญ่

ล่าสุด เดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี กำลังต้องการตัว เคสุเกะ โกโตะ กองหน้าดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น วัยเพียง 18 ปีของ จูบิโล่ อิวาตะ อย่างจริงจัง โกโตะ สร้างผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา และถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของญี่ปุ่นที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ แข้งวัย 18 เกือบจะได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รุ่นเยาวชน ยู-20 ในช่วงที่ผ่านมาแล้ว แต่ได้รับบาดเจ็บจนหลุดโผไปเสียก่อน อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า นอกจาก เชลซี ที่จับตามอง โกโตะ อยู่แล้ว ก็ยังมีทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม และ เซบีย่า ที่พร้อมร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นแข้งเด็ก 18 รายนี้เช่นกัน

การดึงนักเตะหนุ่มอย่างเคสุเกะ โกโตะยังส่งสัญญาณให้กับผู้ชมและแฟนบอลทั่วโลกเห็นถึงความมุ่งมั่นของเชลซีในการค้นหานักเตะหนุ่มที่มีศักยภาพ และเป็นการสร้างกำลังใจและแรงบันดาลใจให้กับนักเตะอื่นๆ ที่อายุยังน้อยที่จะพัฒนาทักษะของตนเองและเติบโตอย่างรวดเร็ว ความคาดหวังในเคสุเกะ โกโตะยังเป็นเรื่องที่แรงกล้าของสโมสรเชลซีและผู้สนใจฟุตบอลทั่วโลกต่อในอนาคต ด้วยความเก่งกาจและศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเขา แฟนบอลหวังว่าเคสุเกะ โกโตะจะกลายเป็นนักเตะที่โดดเด่นและสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับทีมเชลซีและกลุ่มผู้ชมทั่วโลกในอนาคต

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> GURUBALL24